Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Tìm hiểu về nguồn gốc của những đôi giày oxford nam

Mẫu giày oxford luôn là lựa chọn số 1 của cánh đàn ông bởi vì dáng vẻ thanh lịch & nam tính vốn dĩ của chúng. Oxford còn được mọi người nhận định là một trong những dạng giày sang trọng hơn cả dành riêng cho những quý ông thời trang. Cùng quá trình phát triển già dạn phối kết hoàn mỹ giữa dáng vẻ vintage & ngày nay giày oxford nam luôn chiếm lĩnh trọn con tim của hàng triệu người yêu thời trang.

hinh anh giay oxford nam dep

 Mình hãy tìm hiểu về loại giày tuyệt vời này nha 

Scotland & Ireland đấy là cội nguồn của loại giày oxford nam lừng danh. Khi xưa kiểu giày oxford lại có một cái tên gọi khác là Balmoral tên gọi của lâu đài Balmoral – nơi cư ngụ của bác thợ tài hoa đã tạo ra đôi giầy tây sang trọng này, tuy nhiên sau đó chúng đã được đổi qua tên oxford, gọi theo tên của 1 ngôi trường học. Điều thú vị là người Anh di cư đến Mỹ họ luôn ưa thích & sử dụng tên gọi cũ là Balmorals.

Cũng chưa có con số đúng chính xác về năm xuất hiện của những kiểu giày oxford nam tuy vậy từ các đầu thế 18 thì nó đã hiện diện tại Mỹ và sau đó phát triển mạnh mẽ, lan ra ở trên khắp thế giới. Oxford từng ở trong danh sách các kiểu giày chỉ có thể dùng được trong 1 số thời điểm trịnh trọng, mang tính bề thế. Cũng nhờ vào người Mỹ màhình ảnh mẫu giày namnhư này gần gũi hơn với thế giới, tới ngày nay chúng cũng vẫn là đôi giầy được cánh mày râu chuộng dùng hơn thẩy.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau khi lan rộng & thịnh hành trên khắp thế giớibộ sưu tập oxford namđã được tạo dáng trở lại, đổi thay kiểu dáng để có thể sử dụng được với văn hóa các vùng miền tuy nhiên vẫn giữ đúng vẻ đẹp & sự trang trọng sẵn có của nó. Nguyên bản mẫu giày oxford được chế tác từ nguồn chất liệu da động vật (chủ yếu là da bò), có mũi nhọn, dây thắt & vẫn có thể được khoét lỗ phía trên bề mặt & gam màu chủ yếu là gamme màu trung tính là nâu đen hay màu đen. Dù thế để có thể phục vụ yêu cầu ăn bận giày oxford nam đã được đổi mới, đa dạng trong hình dáng & chất liệu vải.

Ngày nay, giày oxford nam cũng vẫn là cảm hứng chủ yếu của một số nhà thời trang tên tuổi & một số nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như là: Louis Vuitton, Bally, Gucci… Nhờ sự cao sang vốn có mà giày oxford nam lúc nào cũng chiếm lĩnh được tình cảm của các bạn nam. Nó còn được các nhà designer danh tiếng đánh giá là đôi giày mắc tiền & sang trọng nhất, là món phụ kiện tuyệt vời trong phân mảngthời trang namđẳng cấp. Không hề thu hẹp ở phân mảng thời trang nam, giày oxford cũng chính là lựa chọn của các cô gái sành điệu đang muốn thay đổi gout ăn mặc, quý cô sẽ thật sự nhìn trông táo bạo hơn nữa nếu kết hợp y phục với kiểu giày thế này.

Hãy cùng làm mới hơn style thời trang của mình cùng với giày oxford nam để luôn là anh chàng lí tưởng trong mắt của các cô nàng, mày râu mình nhé!

Người dùng nên lựa chọn những sản phẩm giày dép nam và giầy oxford nam đẹp ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét