Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Phối đồ lịch lãm cùng giày oxford nam

Bộ sưu tập thời trang thu – đông giành cho các bạn nam hiện giờ thiên về sự trang nhã cùng những nét đẹp về set trang phục thật là thu hút như 1 anh chàng hiện đại. Có mặt trong số đấy là giày oxford nam. Item này sẽ giúp cho các bạn bộc lộ gout thật là cá tính đúng điệu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin nói qua về giày oxford nam, chúng còn có tên là Balmorals. Nó là kiểu giầy được chế tạo bởi chất liệu da, dây buộc giày có màu đen tuyền và thắt kín. Chúng được sản xuất độc đáo với phần đáp có viền xung quanh hoặc được đục nhiều kiểu tiết tỉ mỉ như các lỗ tròn, đường rãnh,… & chỗ đế giày chẳng có đính cao su dẻo. Dù thế, giờ đây nó đã được cách điệu đi rất nhiều nhờ các designer trẻ. Nó có thể sẽ được sản xuất bằng da giả, da tổng hợp,… kiểu dáng & tone màu cũng hết sức phong phú & đa dạng để phù hợp với phong thái fashion hiện tại.

Bằng cách nào để phối mix đồ thật chuẩn với hình giầy oxford nam được coi là nghi vấn mà rất nhiều bạn nam đang băn khoăn, hôm nay xin giới thiệu tới bạn một số bí kiếp để nom thật lịch sự ra phố mùa thu – đông năm nay nha.

Giày oxford nam phối hợp cùng với sơ-mi và quần kaki – gout ăn mặc tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đó được coi là bí quyết phối đồ đơn giản nhất, được tất cả mọi người ứng dụng hơn hết bởi nhiều món đồ ấy vô cùng thân quen đối với các bạn nam. Đặc biệt là loại áo sơmi trắng & quần kaki màu nâu da bò phối mix cùng với giầy oxford hết sức tone-sur-tone. Những tông màu mix cùng với nhau khiến cho mọi thứ thực hài hòa, đẹp mắt. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể phối mix mẫu áo sơ-mi kẻ caro và quần tây cùng tông màu thiệt nổi bật. Đi kèm với bộ quần áo đó luôn là loại cà vạt hoặc áo gile cùng gam màu thật là lịch thiệp.

Phối hợp giày oxford nam với áo blazer và quần jean khỏe khoắn cực kỳ phóng khoáng



Các bạn có thể chọn lựa cho bản thân mình bộ quần áo ấy khi các bạn thuộc mẫu người yêu chuộng sự phóng khoáng nhưng mà vẫn thích giữ lại được nét lịch lãm của bản thân. Để cho ra bộ quần áo này, các mày râu cần phải phối mix 1 chiếc áo pull hay là áo sơmi nam trơn ở trong, blazer khoác bên ngoài cùng quần jean và chẳng thể vắng mặt một đôi giày oxford nam chất liệu da nâu tao nhã là đã đủ để có được một set trang phục lí tưởng diện trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của giai đoạn chuyển mùa, đấng mày râu cũng có thể kết hợp thêm khăn choàng hay kính mắt tone màu đen mang đậm cá tính.

Giày oxford & suit toàn bộ



Đây được coi là set quần áo lịch sự nhất giữa tất cả các set quần áo khác. Phong cách suit thường chỉ phù hợp với 1 số bạn yêu thích xtyle hơi đứng đắn 1 tí, tuy thế nếu các bạn thích biến tấu cũng chả sao, có thể thỏa sức phối giày oxford nam cùng với 1 số item thời trang khác tùy theo sở thích. Biết đâu các bạn sẽ tạo nên 1 set đồ đậm dấu ấn cá nhân.


Mua sắm những mặt hàng về giày oxford nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét