Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Hãy cùng lướt qua 1 số xu hướng áo thun nam năm nay

Xu hướng thời trang nữ giới với vô vàn mẫu mã, còn với phái nam chỉ loay hoay ở vài ba món đồ bình thường quần jean, t-shirts, áo jacket. Trong đó, áo thun nam là thứ không thể nào thiếu với cánh mày râu. Năm nay, các kiểu áo nào hiện đang được yêu thích nhất? Hãy cùng xem qua nhe.

ao thun nam

Cánh mày râu cũng không nên quá phiền não vì chẳng có nhiều chọn lựa và chẳng được như các cô nàng muốn mặc như thế nào cũng có. Có thể tham khảo các mẫu áo thun nam vừa đẹp lại vừa cá tính dưới đây.

Áo thun trơn



Giờ đây, một số loại áo thun trơn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chàng trai ưa thích x-tyle từ giản đơn cho tới hiện đại. Bọn chúng mang lại 1 vẻ đẹp tự nhiên nhưng lại vô cùng menly. Có thể cải đổi phong cách hằng ngày bởi 1 số dòng áo thun nam trơn với quần jean hoặc kaki cùng tone màu, chắc chắn sẽ rạng rỡ chả kém cạnh nhiều bộ đồ lùm xùm, phức tạp.

Áo phông được in số hay slogan



Các kiểu áo thun in số hoặc slogan tinh tế, chả sặc sỡ cũng mang tới sự cuốn hút rất là rắn rỏi dành cho nhiều bạn ưa chuộng vẻ đẹp tinh tế. Chiếc áo pull đó thật là lôi cuốn bởi nhiều chữ số to đùng phía trước hay là ở sau chiếc áo, bạn hãy cứ mường tưởng nó tương đối giống với chiếc áo của 1 số cầu thủ bóng đá hoặc là bóng bầu dục. Cùng với nhiều kiểu áo thun in số thì áo phông in chữ cũng rất được yêu thích với rất nhiều câu slogan cực độc, dễ thương chả đụng hàng. Phái mạnh cũng có thể phối hợp giữa số và slogan để tạo nên một dạng áo với thiết kế mình ưa thích nhé.

ao thun nam


Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về áo thun nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

T-shirts đường kẻ



Vô số người thường cho rằng đây chính là thời trang đã lỗi model. Đúng thế nhưng mà nó vẫn sở hữu một sự cuốn hút khá là mạnh đối với nhiều tín đồ thời trang phong cách ăn mặc cổ điển. Tuy là chúng tương đối kén người mặc thế nhưng nếu mà có thể mix item ấy, hẳn là sẽ rất thu hút những lúc các chàng ra đường.

Áo thun nam được in chi tiết



Không chỉ có phái nữ mới có đặc quyền mặc các dạng áo thun được in các kiểu tiết hoạt họa thú vị, nhiều anh bạn cũng mong bản thân mình thực nổi trội, thiệt đẹp cùng với các món đồ này. Với những chàng trai ưa chuộng xì tai nhí nhảnh thì loại áo thun nam này được coi là một món đồ không thể nào thiếu mỗi khi xuống phố. Bên trên áo được in một số hình ảnh không giống nhau từ hoạt họa: mèo tom, Mickey, … cho tới nhiều hình in vui tươi tinh nghịch từ những tác phẩm hoạt họa nhiều sắc màu. Phái mạnh hãy phối nó cùng quần jean & giầy vải, đảm bảo sẽ cực kỳ bắt mắt cho mà coi.

Áo thun nam màu lan rộng



Món đồ ấy chả được phổ biến gì cho lắm tuy nhiên thỉnh thoảng phái mạnh cũng cần phải nâng cấp phong cách phát chán thường ngày bởi các sản phẩm áo thun nam đấy. Có thể không ít bạn chọn lựa bọn chúng vì nom chúng độc, hay hay thế nhưng thật ra nó sở hữu một cung cách hồn nhiên, nổi bật tới chẳng ngờ đấy nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét