Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Máy hâm sữa-Vật dụng cần thiết dành cho mẹ và bé

Có lẽ với xã hội bận rộn hiện giờ, 1 chiếc máy ủ sữa dường như là thiết bị tiện dụng cho chúng ta. Đối với trước đây, mỗi lần sữa pha sẵn rồi mà trẻ chẳng kịp uống thì luôn phải đổ chỗ sữa đó đi đồng thời pha bình sữa khác. Tuy nhiên hiện nay, nhờ chiếc máy hâm sữa dễ dàng hiện đang trưng bày trên thị trường, các mẹ có thể yên tâm giữ cho bình bú sữa luôn ở nhiệt độ thích hợp, để bé ăn ngon cũng như khỏe hơn. Máy với chế độ ngắt điện thông minh cho phép chúng ta nắm chính xác nhiệt độ sữa vì vậy các bạn chẳng phải lo lắng vấn đề bình sữa quá nóng hay là nguội quá. Máy hâm sữa với một thiết kế gọn gàng cũng như khá đơn giản luôn có thể đem đi bất cứ nơi đâu, nên mua cho mình một chiếc để giảm bớt đi nhiều lo lắng trong việc cho con bú các mẹ nhé.

may ham sua

Ngoài ra, hình ảnh máy hâm sữa & thức ăn còn giúp mẹ chọn lựa nhiệt độ thức ăn 1 cách thích hợp, một khi các bé không thể bú sữa theo nhiệt độ mà chiếc máy tự điều chỉnh, bạn dễ dàng chọn lựa nhiệt độ thích hợp theo như ý thích.

Khi pha sữa theo như hướng dẫn in trên nhãn mác bạn cần lo trước 01 phần nước ấm vừa đủ. Tuy nhiên khi mà pha sữa, các mẹ hãy cho các bé bú nhanh chóng tránh để quá lâu sẽ làm cho sữa hết nóng đồng thời bị mất rất nhiều dưỡng chất. Thường thì, bé sẽ không bú lập tức do khóc hoặc là chẳng muốn ăn vào lúc đó vì thế bạn cần thiết bỏ vào tủ lạnh. Một khi chưa trang bị máy hâm sữa các chị em hãy pha sẵn nước nóng để pha sữa cho bé nhanh chóng và hâm nóng lại sữa khi lấy từ tủ lạnh.

Chúng ta có thể xài cách đơn giản đó chính là pha 01 phần nước đun sôi để nguội cùng với nước sôi cho hợp lý để có được nước nhiệt độ vừa phải pha sữa. Còn một khi bình sữa đã bắt đầu nguội thế nhưng chẳng có máy hâm sữa chúng ta phải nấu 1 chút nước nóng và nhúng bình sữa cho bé bú vào & canh một chút lúc bình sữa nóng lên khi đó các mẹ có thể cho bé ăn.

may ham sua

Phương pháp đun nước để hâm sữa cho bé tưởng chừng như khá đơn giản tuy thế thỉnh thoảng chúng ta vẫn sẽ gặp một vài điều đáng nói về nhiệt độ sữa những khi cho các bé bú : Nhiệt độ bị quá nóng có thể khiến mất nhiều lượng vitamin ở trong bình sữa, Hoặc là nhiệt độ quá lạnh ảnh hưởng đến đường tiêu hóa của các bé do đường ruột của bé thật sự non nớt chẳng thể nào hoạt động tốt được. Riêng với máy hâm sữa, chúng được hệ thống hoàn chỉnh để tự mình căn chỉnh và báo hiệu cho các mẹ nắm được một khi sữa đã ở 1 nhiệt độ ưng ý.

Trong trường hợp mà các bạn thực sự quá bận rộn với mọi thứ vậy thì máy hâm sữa sẽ chính là người bạn nhỏ tân tiến đắc lực. Hãy để máy hâm sữa hỗ trợ bé ăn thật ngon hơn & giúp cho các bạn tiết kiệm rất nhiều thì giờ cũng như mệt mỏi sau cả ngày giải quyết công việc rất vất vả.


Hiện có nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng máy hâm sữa & thức ăn - Chọn mua ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét