Soft Internet Maketing

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Phối đồ lịch lãm cùng với giày oxford nam

Phong cách fashion thu – đông giành cho các bạn nam hiện giờ chú trọng xì tai lịch lãm cùng với những vẻ đẹp về set áo quần thật là cuốn hút như một anh chàng thời trang. Hiện diện trong số đấy chính là giày oxford nam. Bọn chúng sẽ giúp cho phái mạnh khẳng định cung cách thật sành điệu đúng điệu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Đầu tiên xin nói sơ lượt về giày oxford nam, item này còn được gọi tên là Balmorals. Nó là dạng giầy được may bởi chất liệu da, phần dây buộc có màu đen và kín. Chúng được sản xuất độc đáo nhờ vào miếng đáp có viền hay được đục các kiểu tiết độc đáo như nhiều lỗ tròn, đường rãnh,… & chỗ mặt đế không đính cao su. Tuy vậy, bây giờ chúng đã được cải tiến đi rất nhiều nhờ 1 số NTK trẻ. Chúng có thể sẽ được làm từ da giả, da nhân tạo,… chủng loại và tông màu cũng khá là phong phú để thích hợp với gout thời trang ngày nay.

Phải làm sao để có thể mix đồ thật sành điệu với hình ảnh giầy oxford nam chính là câu hỏi mà nhiều chàng trai đang thắc mắc, tiếp theo xin giới thiệu tới bạn 1 số bí kiếp để nom thật thanh nhã ra phố trong thu – đông năm nay nhá.

Giày oxford nam kết hợp cùng với sơ-mi & quần kaki – phong cách ăn mặc tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó là phương thức mix đồ tự nhiên hơn hết, được mọi người ham chuộng hơn hết bởi vì những item đó rất là thân thuộc đối với các chàng trai. Nhứt là cái áo sơmi trắng cùng với quần kaki gam màu nâu đất phối cùng với kiểu giày oxford khá là tone-sur-tone. Những tone màu kết hợp cùng với nhau làm mọi thứ thật sự hài hòa, ấn tượng. Ngoài ra mọi người vẫn có thể mix phối loại áo sơmi sọc caro và quần âu cùng màu thực style. Đi cùng với set quần áo ấy luôn luôn là chiếc caravat hoặc áo gile cùng tone màu hết sức lịch sự.

Mix giày oxford nam cùng với áo blazer & quần jean trẻ trung thật là phóng khoáng



Bạn có thể chọn lựa cho bản thân set trang phục này nếu các bạn thuộc tuýp người ưa chuộng sự phóng khoáng tuy thế vẫn mong muốn lưu giữ được nét lịch thiệp của mình. Để làm nên set áo quần này, các mày râu có thể mix 1 loại t-shirts hoặc là áo sơ-mi nam đơn sắc phía trong, blazer khoác bên ngoài với quần jeans & chả thể thiếu được 1 đôi giày oxford nam vải da nâu tao nhã là đã quá đủ để sở hữu một bộ phục trang lý tưởng dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái se se lạnh của tiết trời chuyển giao mùa, các bạn cũng nên đeo thêm khăn choàng cổ hay kính màu đen đậm chất cá tính.

Giày oxford & suit toàn bộ



Đó được cho là set áo quần lịch lãm nhất giữa các set đồ khác. Phong cách suit thường chỉ phù hợp với nhiều bạn ưa chuộng x-tyle hơi già dặn 1 tí, tuy nhiên trong trường hợp các bạn muốn đột phá cũng chả sao, hãy thoải mái phối hợp giày oxford nam cùng với những item khác dựa theo ý thích. Biết đâu các bạn sẽ tạo ra 1 set quần áo mang đậm dấu ấn cá nhân.


Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng giầy oxford nam đẹp - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét