Soft Internet Maketing

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Àng|cánh mày râu|phái mạnh|các chàng trai|các bạn nam|bạn} phối đồ cùng giày oxford nam thời trang|1 số kinh nghiệm phối đồ lịch sự cùng giày oxford nam}

Hiện hữu bên trong số những mặt hàng giúp thể hiện vẻ ngoài thanh lịch, lôi cuốn trong bộ sưu tập fashion thu – đông năm 2014 là item giày oxford nam. Chúng sẽ giúp cho cánh mày râu khẳng định gout thật ấn tượng đúng chất thời trang đích thực. Bên dưới đây sẽ là 1 số gợi ý để giúp cho chàng tự tin bộc lộ vẻ đẹp nổi bật cùng với nhiều set đồ tiêu biểu.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin nói qua về giày oxford nam, nó còn có tên là Balmorals. Đấy là dạng giầy được chế tạo bởi da, chi tiết sợi dây buộc có màu nâu đen & thắt kín. Nó được thiết kế đặc trưng với miếng đáp có đường viền hay là được đục những kiểu tiết tinh tế như những lỗ tròn, ren,… và chỗ đế không có đính cao su. Tuy thế, giờ đây nó đã được cách tân đi rất nhiều nhờ một số NTK trẻ. Chúng có thể được sản xuất bằng da lộn, da tổng hợp,… chủng loại và sắc thái cũng hết sức đa dạng và phong phú để phù hợp với xtyle thời trang ngày nay.

Phải làm gì để phối đồ thật thời trang với mẫu mã giầy oxford nam được coi là nghi vấn mà vô số bạn nam đang thắc mắc, sau đây xin giới thiệu tới các bạn 1 số bí kiếp để nom thiệt trang nhã ra phố mùa thu – đông 2014 này nha.

Giày oxford nam phối mix với sơmi và quần kaki – style giản đơn nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đây được coi là bí quyết mix đồ nhẹ nhàng hơn cả, được tất cả mọi người ham chuộng hơn cả bởi vì nhiều item ấy tương đối thân quen với cánh mày râu. Đặc biệt là loại áo sơ-mi trắng cùng với quần kaki sắc màu nâu phối cùng giầy oxford rất là hợp rơ. Những tone màu bước đi cùng với nhau khiến mọi thứ thật hài hòa, đẹp. Song song đó ta có thể diện mẫu áo sơmi kẻ caro & quần âu cùng màu thực style. Đi theo với set áo quần này luôn là dạng cà vạt hay áo gile cùng sắc màu cực kì thanh lịch.

Mix giày oxford nam cùng với blazer & quần jean manly cực kỳ phóng khoáng



Bạn có thể thử chọn lựa cho mình set đồ ấy nếu các bạn thuộc loại người ưa chuộng sự phóng khoáng thế nhưng vẫn muốn giữ lại được vẻ đẹp lịch lãm của mình. Để làm nên set đồ ấy, bạn cần phải phối hợp một chiếc t-shirts hay áo sơmi nam một màu bên trong, blazer khoác bên ngoài cùng với quần jean và chẳng thể nào thiếu được 1 đôi giày oxford nam da nâu tao nhã là đã quá đủ để sở hữu 1 bộ quần áo tuyệt vời nhất mặc trong mùa thu – đông. Với cái lành lạnh của các ngày chuyển giao mùa, các bạn cũng nên kết hợp thêm khăn quàng hay kính tông màu đen đậm chất thời trang.

Giày oxford & suit nguyên bộ



Đây được cho là bộ phục trang lịch sự hơn cả trong các bộ quần áo khác. Style suit bình thường chỉ phù hợp với nhiều bạn yêu chuộng phong thái hơi đứng đắn 1 tí, tuy nhiên nếu bạn thích đột phá cũng chả sao, hãy mặc sức kết hợp giày oxford nam cùng 1 vài item thời trang khác theo thị hiếu. Biết đâu chừng bạn sẽ tạo nên một set đồ đậm dấu ấn riêng.


Mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng giầy oxford nam đẹp - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét