Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Làm thế nào để mà lựa chọn đồ chơi cho bé 1-3 tuổi?

Nếu mà đã từng có các đứa bé xinh xắn thì hẳn có nhiều bậc bố mẹ đã buộc phải băn khoăn cho việc chọn lựa cho con yêu những món đồ chơi cho bé vô cùng bắt mắt & thật an toàn đúng không nào? Đồ chơi cho bé hiện giờ cực kỳ độc đáo và phong phú đa dạng, tuy vậy để mà chọn mua được loại đồ chơi khiến bé phát triển thật tốt cho trí tuệ và những phẩm chất quả là chuyện không hề đơn giản. Hiểu được điểm này, bài viết xin chia sẻ cho các bạn 1 vài đồ chơi cho bé dành cho một đến ba tuổi.

do choi tre em

Chơi đùa với nhiều hình khối



Những nhà khoa học đã nêu ra là, hãy đưa các hình khối đến với đồ chơi cho bé, phương pháp này sẽ giúp kích thích một số kĩ năng khác biệt như sự kết hợp cho tay và mắt, tiếp nhận các khái niệm về hình ảnh v.V… Mẹ hãy chọn mua những đồ chơi cho bé bằng gỗ có một số hình dạng, màu sắc khác nhau, quan trọng là size phải nhỏ gọn để các bé thoải mái cầm nắm được. Nên khởi đầu từ một số hình ảnh không quá cầu kì như là hình tròn, vuông, hình tam giác là tốt hơn cả.

Chơi đùa với những chiếc xe



Từ 1 đến 3 tuổi chính là lúc các bé chỉ thích tự tay tìm hiểu & sinh hoạt. Các bậc cha mẹ có thể chọn mua đồ chơi cho bé là một số dạng xe mô hình làm đồ chơi từ chất liệu nhựa có hình dáng lạ mắt để các bé có thể cưỡi trên chúng. Lớn hơn hơn chút nữa, các mẹ cứ tìm mua đồ chơi cho bé là các loại xe với kiểu dáng trong đời sống ví dụ như xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát nhờ đó sẽ làm cho bé vui vẻ hẳn với 1 vài hoạt cảnh do mình liên tưởng ra những lúc đóng vai 1 nhân vật nào đấy ở trong cuộc sống. Khi mà bé được ba tuổi khi đó một xe đạp nhỏ sẽ hợp lý giúp trẻ dễ dàng luyện tập kĩ năng vận động giữa đôi tay, đôi chân, cặp mắt để đạp xe, giữ được thăng bằng và nhanh nhảu ở việc giải quyết tình huống khi trưởng thành đấy nhé.

do choi tre em

Thế giới những quả bóng tròn



Bóng là thứ đồ chơi cho bé rất tuyệt, ngoài giúp cho các bé luyện tập thể thao mà sau mỗi lần chơi đùa, trẻ thường ăn rất ngon miệng và nhiều hơn nữa. Chừng hai tuổi, bé lúc nào cũng chơi nhiều trò chơi với những quả bóng: ném, đá, chạy theo những quả bóng. Khi mà bé đã chơi quen, bạn hãy vạch ra 01 cái gôn nhỏ và chỉ cho bé sút bóng vào gôn. Bằng việc này, các bé tập luyện được sự phối hợp bàn tay - bàn chân - mắt và sự tập trung tương đối tốt. Lần đầu chị em nên vạch ra cái gôn khá to chút để các bé không mau chán lúc không thể đẩy được những quả bóng vô gôn nhé.

Thú bông, búp bê dễ thương



Yếu tố quan hệ cuộc sống là thực sự quyết định của các bé khi trưởng thành, vì vậy để mà kích thích sự đối với quan hệ trong môi trường xã hội đồng thời xử trí tình huống bạn có thể tìm một số món đồ chơi cho bé giống như các loại gấu bông hay là những con búp bê dễ thương. Khi gắn với một người bạn đồng hành, bé có thể trò chuyện với một vài bạn của bé vài suy nghĩ ngây ngô & có thể nói lên những lời xin lỗi hoặc cám ơn những lúc cần. Chơi với gấu bông và búp bê sẽ tạo nên vài câu chuyện để bé bắt đầu giải quyết, 1 vài trường hợp ta luôn kiểm tra được cách thức xử trí của các con cũng như mách cho bé kịp thời. Nếu có chú ý một cách thật kĩ đến vài câu chuyện ứng xử của trẻ với thú bông hay là những con búp bê, chúng ta dễ dàng lắng nghe được những lời khuyên hoặc khen ngợi của trẻ dùng cho bạn nhỏ của bé, những điều mà trước đây các mẹ đã một lần nói lên với các bé nữa đấy.


Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng đồ chơi trẻ em - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét