Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Nhãn hiệu thời trang Uniqlo mở rộng nhiều cửa hàng tại nước mỹ

Tỷ phú Tadashi Yanai hiện biết tới như là ông chủ thành công nhất Xứ Sở Hoa Anh Đào hiện giờ với số lượng tài sản xác định ở mức 11,5 tỷ USD. Với phân khúc bán ra các mặt hàng thời trang bình dân theo Zara, H&M, Mango, tuy nhiên những các sản phẩm thời trang uniqlo xác định rõ yếu tố cơ bản hơn cũng như thuần túy đối với nhu cầu tiêu thụ hơn là cách thức rượt đuổi theo rất nhiều xu hướng thời trang. Khi đã khá thành công lớn tại làng thời trang Nhật Bản, nhãn hàng thời trang Uniqlo bắt đầu mở rộng qua làng thời trang các nước khác, cũng như có tham vọng cao hơn là tăng số gian hàng tại Mỹ đến 1000 cửa hàng trong khoảng thời gian tới đây.

uniqlo

Định hướng được mục tiêu ở trong kế hoạch kinh doanh và đã thành tên gọi phổ biến được người mua nghĩ tới, những sản phẩm thời trang Uniqlo đã được làm ra với lượng hàng loạt thế nhưng vẫn chắc chắn chất lượng phù hợp nhất ở giá cả khá rẻ. Ít người biết được rằng, từ 1 anh chàng sinh viên có được bằng tốt nghiệp ngành học kinh tế & chính trị tại Tokyo, Yanai lại đổi một mạch sang mảng kinh doanh và tạo nên được thắng lợi đáng nể như ngày nay.

Câu chuyện vượt trội của nhãn hiệu thời trang Uniqlo đó là 1 hành trình của sự nhẫn nại & nhanh nhạy với khả năng nắm bắt xu hướng thị trường. Giống như bất kể người mà lập nghiệp nào trong bán hàng, Uniqlo cũng gặp phải hàng loạt lần va vấp và thất bại, tuy nhiên sau mỗi một lần gặp phải nhiều thất bại Yanai chẳng cảm thấy nỗi tuyệt vọng mà thấy được cho mình không ít kinh nghiệm quý giá nhiều hơn.

Phương châm “Thời trang Uniqlo là thuần túy” có nghĩa là cách thức bán hàng của riêng Uniqlo đang tìm ra con đường kinh doanh khác xa hoàn toàn bên cạnh hướng đi mà các nhãn hàng khác đang làm. Vài mặt hàng cơ bản ví dụ như áo phông, quần tất, jean hay là áo len với giá thành tương đối khá rẻ, tuy chẳng đua theo mốt thế nhưng lại đảm bảo tương đối tốt đối với trang phục của khách hàng tiêu dùng với đời sống thường xuyên. Theo Yannai, những mẫu items thời trang Uniqlo sẽ làm cho khách hàng luôn thấy thoải mái hơn & chẳng còn phải lo lắng về vấn đề trang phục nữa.

uniqlo

Bạn nên sắm nhiều sản phẩm thời trang uniqlo và quần áo Uniqlo tại đây

Mọi kế hoạch Marketting của nhãn hiệu thời trang Uniqlo luôn cực kỳ đầu tư. Trong đó hãng đã mời vđv quần vợt Novak Djokovic làm đại sứ thương hiệu vào tháng 05 và cách đây không lâu chính là sử dụng mèo Maru làm về đại sứ hình ảnh truyền thông trong thị trường Mỹ. Chiến dịch marketing được diễn ra tại dịp khai trương gian hàng tại San Francisco của Uniqlo đã tương đối bắt mắt. Những xe bus di chuyển quanh thành phố đều được có mặt quảng cáo về Uniqlo. Tờ báo Sunday San Francisco Chronicle in quảng cáo của đồ Uniqlo. Dân chúng thì được thông báo về chương trình miễn phí áo phao siêu nhẹ cho nhiều người có may mắn dành cho năm trăm khách hàng đầu tiên.

Không giống như 1 vài nhà kinh doanh ở Xứ Sở Hoa Anh Đào hiện đang bị hoạt động theo lối mòn đồng thời thực sự ái ngại ở việc dùng ngôn ngữ khác thay cho ngôn ngữ truyền thống, ông Yannai có những chiến lược tiến bộ & mạnh mẽ nhiều hơn khi ưu tiên tiếng Anh sẽ là ngôn ngữ chủ chốt của riêng công ty. Tham vọng của chủ tịch nhãn hàng thời trang Uniqlo là khiến cho công ty thành nhà bán lẻ số 1 mọi nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét