Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Khuynh hướng áo thun nam cuối năm nay

Áo thun nam được xem là y phục chẳng thể thiếu được với mày râu. Thời trang nữ giới với khá nhiều mẫu mã, còn đối với cánh mày râu chỉ loay hoay ở những món đồ đơn giản giống như nhiều kiểu áo thun đấy. 2014 này, các kiểu áo nào hiện được ưa thích hơn cả? Cùng xem qua nghen.

ao thun nam

Các bạn cũng không nên quá buồn lòng vì chẳng có nhiều lựa chọn và chẳng được như phe tóc dài thích bận gì cũng có. Cùng nhau xem qua một số kiểu áo thun nam vừa đẹp mắt lại vừa phong cách dưới đây.

T-shirts trơn



Giờ đây, 1 số mẫu áo pull trơn chính là sự lựa chọn số 1 của khá nhiều chàng trai yêu chuộng style từ đơn giản cho tới hiện đại. Bọn chúng đem tới 1 nét đẹp tinh tế song thật manly. Có thể biến đổi x-tyle ngày thường bằng 1 số chiếc áo thun nam trơn cùng quần jeans hoặc quần kaki cùng gamme màu, đảm bảo sẽ bắt mắt chả kém các set quần áo rườm rà, rối rắm.

T-shirts in số hoặc chữ



Một số mẫu áo thun in số hoặc chữ giản đơn, chẳng sặc sỡ cũng đem tới sự cuốn hút cực rắn rỏi giành cho các bạn nam ưa thích vẻ đẹp giản dị. Mẫu áo phông đó thật là lôi cuốn dựa vô 1 số chữ số to đùng phía trước hay là ở sau cái áo, các bạn hãy tưởng tượng nó khá giống với chiếc áo của các cầu thủ đá bóng hay là bóng rổ. Bên cạnh một số mẫu áo trang trí số thì áo phông in slogan cũng được nhiều người yêu chuộng với những câu slogan táo bạo, ngộ nghĩnh chả đụng hàng. Cánh mày râu cũng có thể phối hợp giữa số & slogan để tạo nên 1 cái áo thun đúng với thiết kế bản thân thích nhe.

ao thun nam


Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng áo pull nam - Mua trực tuyến.

Áo sọc caro



1 số bạn thường nghĩ rằng đây là trào lưu đã lỗi thời. Đúng nhưng mà chúng vẫn còn một sức lôi cuốn tương đối mạnh với nhiều tín đồ thời trang gout ăn mặc cổ điển. Dù chúng khá kén người bận tuy nhiên nếu có thể diện item thời trang đấy, chắc hẳn sẽ rất là ấn tượng mỗi khi các bạn nam ra phố.

Áo thun nam được in họa tiết



Không chỉ có các bạn gái mới có đặc quyền bận những loại áo thun được in các chi tiết hoạt hình cá tính, những anh bạn cũng mong muốn mình thật style, cực đẹp mắt với nhiều item ấy. Đối với những anh bạn ưa thích x-tyle hồn nhiên thì mẫu áo thun nam này được coi là một trang phục chả thể nào thiếu được lúc ra phố. Ngay trên chiếc áo được trang trí 1 số hình không giống nhau từ hoạt hình: mèo tom, Oggi, … tới một số hình in vui tươi dễ thương từ nhiều phim hoạt họa nhiều sắc màu. Các bạn có thể kết hợp chúng chung với quần jean và giầy vải, chắc hẳn sẽ cực kỳ bắt mắt cho mà xem.

Áo thun nam màu lan



Item thời trang đó chẳng được phổ thông cho lắm tuy nhiên thi thoảng cánh mày râu cũng nên biến đổi xì tai nhàm chán hằng này bằng các mẫu áo phông nam này. Có thể vô số người tìm kiếm bọn chúng bởi nom nó độc đáo, hay hay nhưng mà thật sự nó sở hữu 1 xtyle hiện đại, cuốn hút đến chẳng ngờ đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét