Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Ba mẹ đã biết cách thức lựa chọn đồ chơi trẻ em cho bé con của mình?

Với các sản phẩm đồ chơi trẻ em không gì rõ nguồn sản xuất xuất hiện ngày một lan tràn ở trên thị trường, khiến nhiều phụ huynh cảm thấy âu lo do lo sợ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé cưng. Chính vì thế chuyện lựa chọn đồ chơi giải trí đang chính là mối quan tâm của rất nhiều cha mẹ.

do choi tre em

Đồ chơi trẻ em khá đỗi đa dạng về gam màu, mẫu mã vì thế trẻ em sẽ cảm giác thích thú & nài nỉ mẹ mua cho bằng được mỗi khi nhìn thấy. Tuy nhiên bố mẹ phải cần xem xét kĩ càng gốc gác của các loại đồ chơi giải trí ấy trước khi muốn sắm cho bé cưng. Bên cạnh đấy, 1 vài mẫu đồ chơi cho bé có dáng vẻ vô cùng độc đáo nhưng mức tiền thì lại rẻ hơn nhiều cũng hấp dẫn được khá nhiều cha mẹ lựa chọn.

Thế thì đã lúc nào chúng ta đặt ra câu hỏi vì sao nó lại có thể rẻ đến vậy hay không? Và liệu rằng chúng có thật sự tốt cho bé con của bạn hay là không? Việc chọn mua đồ chơi nhiều khi cũng làm cho các bạn phải thấy đau đầu đấy. Chính vì vậy chúng ta cần đi đến những cửa hiệu đáng tin để chọn lựa đồ chơi cho bé cưng và hãy nhờ các chuyên viên bán hàng tư vấn cho chúng ta kiểu loại đồ chơi giải trí nào sẽ phù hợp cho thiên thần nhỏ nhà mình. Hay là ba mẹ còn có thể xem qua một vài kinh nghiệm chọn sắm đồ chơi trẻ em bên dưới đây để trang bị một số kiến thức cho mình.

Trẻ nhỏ hay nghịch ngợm và hiếu kì cho nên những lúc chơi xong trẻ nhỏ quăng đồ chơi ra khắp nhà, nhất là với những bé trai, do thế cha mẹ hãy nên giảm thiểu tìm mua các dạng đồ chơi có kích cỡ quá bé, góc nhọn, bóng nhỏ,... Để tránh tình huống bé yêu bị vấp ngã khi mà dẫm trúng. Đồng thời, hãy tập bé xếp đồ chơi khi chơi.

do choi tre em

Ở các lứa tuổi khác nhau đều có các đồ chơi trẻ em được design sao cho thích hợp. Do đó, cần chọn sắm đồ chơi thích hợp với nhóm tuổi của trẻ nhỏ để tránh những trường hợp nguy hại xảy ra. Nếu trẻ nhà mình quá bé chúng ta không nên cho bé đụng vào với những thứ đồ chơi như: bi, lego, que nhỏ,… (chọn mua các sản phẩm của Đồ chơi Lego). Nếu như xui rủi trẻ nhỏ có khả năng nuốt chúng vào bụng hoặc là không may nguy hiểm đến tính mạng.

Những mặt hàng đồ chơi trẻ em an tâm cho bé con đấy là những mặt hàng chẳng có nắp đậy, chẳng có góc cạnh sắc, nhọn và dễ dàng tháo ráp. Bạn hãy tìm các sản phẩm đồ chơi trẻ em chất liệu mịn, có kích thước lớn hơn cổ họng của trẻ để cho bé khó có thể nuốt tuột vào trong cổ được.

Mỗi khi bé không còn sử dụng nữa, cha mẹ cần bỏ ra chút thời giờ để xem xét xem xem các thứ đồ chơi trẻ em có sứt mẻ, hoặc bung bể ở đâu không, nếu có cần tìm kiếm và mang quăng ngay, hay là nếu vết nứt ấy quá đỗi sắc chúng ta hãy lấy băng dính dán chúng lại. Chuyện kiểm tra mỗi ngày sẽ an tâm cho bé con hơn.


Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về đồ chơi trẻ em: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét