Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Giày oxford nam và các khuynh hướng mới nhất 2014

Mùa thu đánh dấu sự trở về của nhiều item thời trang có x-tyle lịch sự. Cùng với tiết trời se lạnh, sắc cam giữa các ngày chuyển giao mùa, giày oxford nam hiện đang là item khiến cho không ít chàng trai ham mê vì nét đẹp khỏe khoắn, trang nhã của món đồ này. Hãy cùng điểm qua một số trào lưu oxford mới nhất hiện nay.

hinh anh giay oxford nam dep

Lúc xưa, mẫu giày đấy chỉ được mang trong một số dịp quan trọng, lễ thức. Về sau, cùng với sự lớn lên và "bành trướng" trên các đất nước khác nhau chúng càng thay đổi 1 ít thế nhưng vẫn giữ được vẻ trang nhã & quí phái vốn có của đôi giày. Những đôi giày oxford nam cổ điển chủ yếu được làm từ da bò với gamme màu nâu đất, chi tiết mũi nhọn, có dây buộc.

Bây giờ, với style truyền thống gamme màu đồng, giày oxford nam còn cho thấy bản thân là một vật dụng đầy sự quyến rũ cùng với 1 số biến thể mới lạ nhất về thiết kế, tông màu, chất liệu,… Mỗi 1 mẫu mã lại có 1 style khác nhau dành riêng cho các chàng chuộng phong cách riêng biệt. Vì thế mà chuyện có được 1 mẫu giày oxford nam bên trong tủ áo quần là một vấn đề hiển nhiên.

Khi đôi giày oxford phối cùng với hoa văn sọc kẻ



Không có gì thích hợp với x-tyle lịch thiệp của các kiểu giày oxford nam bằng kiểu tiết kẻ sọc – được cho là 1 trong những họa tiết retro và sang trọng nhất. Để nổi bật hơn nữa với set trang phục này, các chàng trai hãy chú ý tới những tông màu đen và trắng. 1 mẫu áo thun tay dài hoặc sơ-mi sọc kẻ trắng đen phối mix với 1 đôi giầy oxford thật ấn tượng & lịch thiệp. Hãy thử tạo ra sự nhấn nhá cho set áo quần này nhờ nhiều món đồ đi cùng như kính, nón tone màu đen hoặc là trắng chắc chắn các bạn sẽ vô cùng ấn tượng khi xuống phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam & quần jeans



Quần jeans và oxford được coi là sự phối hợp rất độc đáo khi hòa trộn giữa nét lịch thiệp ở đôi giày & táo bạo của jean đảm bảo sẽ đem đến 1 cung cách cực mới lạ. Trong lúc mặc set áo quần đó, các chàng trai nên chọn sắm một vài mẫu quần hơi ngắn để “chừa đất diễn” cho photos oxford nam nhá. Chính sự nổi trội đấy làm nên cá tính đặc biệt của mình. Chia sẻ là nên phối hợp cùng áo thun hay là với nhiều mẫu sơ mi giản dị.

Oxford & áo jacket



Với sự phối kết ấy, các chàng sẽ có một phong thái đầy quyền lực mạnh mẽ tuy nhiên chả kém phần quyến rũ. Các bạn có thể kết hợp chúng cùng các kiểu áo khoác chẳng hạn blazer, khoác da,… đều phù hợp.

Đôi giày oxford & quần short



Bộ đồ đấy khá ấn tượng và tươi trẻ. Chúng có xì tai thoải mái & mạnh mẽ chính vì thế mà nhiều mày râu ưa thích công thức mix phối ấy. Các bạn nam có thể kết hợp short jean hoặc kaki với bất kể gam màu cũng đều phù hợp cả bởi vì giày oxford nam rất là dễ mix đồ.


Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về giày oxford nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét