Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Áo sơ mi nam xuất khẩu - lựa chọn lý tưởng với các bạn nam

Chiếc áo sơ-mi luôn là người bạn thân thiết của các chàng trai, bởi vì sơ mi có khả năng mix cùng nhiều loại trang phục khác nhau và làm cho các bạn luôn lịch lãm với tất thảy tình huống. Bây giờ cùng với sự xuất hiện của các mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu đã giúp cho các chàng trai có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho gu phối kết quần áo của chính mình.

Các hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu bạn là 1 nhân viên văn phòng thì chiếc sơ mi sẽ càng cần thiết hơn, cần chuyện chọn mua một mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu thật thời trang để mà phối hợp cùng với vest cũng là điều băn khoăn của các chàng trai.

Những khi chọn mua áo sơ mi nam xuất khẩu, chúng ta hãy nên chọn lựa những sắc màu nhạt đơn sắc hoặc một số gamme màu bắt sáng & nếu như có họa tiết thì hãy chọn sọc kẻ nhỏ. Thông thường thì những màu trắng, xanh nhạt, cam nhạt rất dễ mix phối cùng một số màu sắc veston như đen, ghi, xanh đen, nâu đen. Các kiểu áo sơmi diện ở trong áo vest luôn phải vừa size cùng với cơ thể. Lưng, vai, thân trước cần phẳng đều vì bởi nếu không, khi mà bận veston vào, sơ mi sị bị nhăn nhún và một khi mở áo vest sẽ lộ ra phần áo sơ-mi bị nhăn.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thông thường được cắt may theo kích cỡ chuẩn nên khi chọn dùng chúng ta nên tính dư thêm độ dài áo, cánh tay áo và kể cả cổ áo vì bởi sợi cót-tông có thể bị co cụm chỉ sau 1 vài lần giặt giũ, làm cho form áo bạn ngắn lại & không còn vừa vặn giống như ban đầu. Phần tay áo cần đủ dài, để mà khi co giãn khủy tay không bị hở phần cổ tay. Nếu không tay áo sẽ bị tụt vào trong veston.

Phần cổ sơ-mi phải nằm thẳng hàng ở trên ngực ngay cả những lúc ngó đầu lên. Bạn nên mang theo cavat mà bạn hay xài nhiều nhất để thắt thử với cổ áo, vì bạn sẽ thực sự hợp vụng hơn nhiều khi mua được 1 sản phẩm áo sơ mi nam xuất khẩu hòa hợp cùng mẫu cavat mà mình ưa thích. Tìm thêm shop M17 trên facebook - thời trang nam xuất khẩu.

Trước nhất, chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu còn được thể hiện qua kiểu vải êm ắng, thấm hút mau, đường may đẹp & các chiếc nút gắn trên áo cứng chặt, khoảng cách giữa những chiếc khuyu thật đều đặn.

Thứ hai phần cổ chính là 1 bộ phận rất quan trọng, chỉ cần đổi khác một tí kiểu tiết ở cổ áo là bạn có thể tạo nên các style mới mẻ. 01 dạng áo sơ mi cổ cao phù hợp dành cho 1 khuôn mặt nhỏ trong khi một chiếc cổ thấp sẽ dễ dàng làm khuôn mặt vốn dài ngày một dài ra hơn hẵn. Áo sơ mi nam xuất khẩu cần phải có cổ áo ôm sát sẽ giúp các bạn trông sang trọng hơn.

Tham khảo thêm các mẫu mới áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ 3 êm ái chính là tiêu chuẩn thứ ba để mà chọn lựa một form áo sơ mi nam xuất khẩu, các bạn chỉ có thể khoang khoái khi mà ăn vận 1 bộ trang phục vừa vặn & chả quá ôm sát, các bạn hãy nên chọn dùng một số form áo mà các bạn có khả năng hoạt động trơn tru cả cơ thể & chả xuất hiện cảm giác bức bối đằng sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét