Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Các tông màu thời trang của Thu Đông 2014

Quyến rũ nhưng không hào nhoáng, năng động nhưng không nhàm chán chính là tất cả style thời trang unisex Thu năm nay

Vẻ đẹp châu Á dần là 1 vùng thị trường lớn cho đồ luxury. Thời gian gần đây, thời trang tìm tới nền cảm hứng Phương đông lấy làm cảm hứng cho các bộ trang phục ngày càng nhiều. Mặc cho điểm nhấn Phương đông đã khuấy đảo ở sàn diễn đến bên ngoài suốt kỳ mode Hè Xuân 2014 vừa qua, các tín hiệu từ sàn diễn Thu Đông 2014/2015 hiện âm thầm khẳng định 1 việc, châu Á chứa nền văn hoá đặc sắc đang biến thành 1 gia vị đặc biệt với nhiều nhà thiết kế. Vấn đề dễ nhận ra nhất của xu hướng này chính là những hoa văn nhìn-là-biết tới từ đất nước hình tổ chim có hoạ tiết hình long lân quy phụng hoặc hình ảnh ở các tranh ảnh nổi bật đời nhà Đường. Những nhà thiết kế không chỉ để ý tới China – đất nước đang hứa hẹn trở thành chỗ tiêu thụ số một thế giới tới năm 2015, mà còn đưa thị hiếu thời trang vào đến xứ sở Phù Tang. Thời trang từ lâu đã dành cái nhìn ngưỡng mộ cho văn hoá Nhật Bản. Mốt Thu năm nay càng cho mọi người thấy rõ bằng hình ảnh những thiết kế mang hơi thở từ trang phục kimono, các hoa văn sặc sỡ tưởng nhớ mùa hoa anh đào…



Hoang dã. Mặc những điều khoản bảo hộ thú rừng tự nhiên, bỏ qua các cuộc buổi tình của các người yêu động vật, thời trang vẫn luôn tìm tới thế giới thiên nhiên, đặc biệt là mùa không khí đông tràn về. Có vẻ như tiếp bước các sự thành công ở Xuân Hè 2014 rồi Đầu Thu 2014, hoa văn da báo luôn nối tiếp giữ một vị trí không thể thiếu tại bộ sưu tập năm nay. Ngoài ra, lông báo lấn chiếm khuynh đảo sân catwalk ở mọi khuôn diện, từ áo khoác cho tới phụ kiện như túi xách & giày dép. Và rồi, Thu Đông 2014/2015 đã trông thấy sự trở về tưng bừng của họa tiết da trăn & sọc vằn.

Midi Jupe. Nếu bản thân còn đặt câu hỏi, phải lưu lại thiết kế thời trang nào từ Xuân Hè 2014 cho thị hiếu thời trang cuối năm này thì đáp án sẽ là những mẫu váy midi. Do sau sự quay lại đầy tiếng vang gắn cùng phong cách nữ tính, thu thút của các người đẹp ở Xuân Hè 2014, Thu Đông này, tại các sàn diễn thời trang ở Mỹ đến London, từ Nước Ý đến Pháp, trang phục midi vừa có 1 cuộc chiếm lĩnh vô cùng thú vị. Có vẻ như guồng quay thị trường đang quá nghiệt ngã bởi các vấn đề suy thoái ngày càng trầm trọng nên không ít designer đã chuyển ánh nhìn về 1 kì xa xưa đỉnh cao.

Mua bán các sản phẩm về thoi trang unisex: http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét