Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Làm sao để chọn lựa áo thun nam chuẩn?

Lúc tìm mua áo thun nam – món đồ chẳng thể nào thiếu của các chàng trai, ngoài chuyện quan tâm tới chủng loại & sắc màu bạn cũng hãy để ý nhiều đến một vài điểm khác. Cánh mày râu đã biết phải làm sao để tìm kiếm set đồ phù hợp với chính bạn hay chưa? Ở dưới đây chính là một số lời khuyên để mang về một cái áo pull hoàn hảo.

ao thun nam

Để chọn được 1 chiếc áo thun nam lí tưởng, chúng ta hãy để mắt đến nhiều bộ phận nhỏ nhặt trong cái tổng thể lớn.

Đầu tiên chính là phần cổ của chiếc áo



Cần phải chọn mua các dạng áo thun nam với kích cỡ phần cổ khác biệt với nhiều kích cỡ áo khác nhau. Với các dòng y phục, nhất làáo thun namthì việc tìm mua một chiếc áo với cổ áo vừa khớp cực kỳ quyết định. Nếu như nó quá to nom chả được bắt mắt còn khi bé quá sẽ làm bực mình khó chịu. Ngày nay xuất hiện nhiều mẫu cổ áo khác nhau như cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… tha hồ để bạn lựa chọn tuy nhiên cần để ý tới nét cân đối với hình thể của bản thân mình nhé.

Hai tay áo thun



Tay cái áo đừng nên dài quá. Tuyệt đối tránh tìm mua các cái áo có phần tay áo độ dài hơn 2/3 kể từ vai áo tới chỏ. Nếu được cần chọn mua những mẫu áo thun nam có phần nếp ống tay hơi bó vào 1 tí sẽ nổi bật hơn rất nhiều. Khu vực này cần được làm thật chặt. Và mọi người cũng chớ nên lựa chọn vài ba cái áo có đường chỉ bị phùng lên hay không chặt chẽ, chúng sẽ làm mất đi nét đẹp của cái áo thun & không được bền lâu qua những lần giặt giũ.

Xem thêm hình áo thun nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Giống như là cổ áo, thân áo chúng ta cũng nên chọn mua sao cho vừa vặn với mỗi 1 dáng dấp của bản thân mình. Đối với một vài bạn trai sở hữu bụng sáu múi hay là body thì phải chọn mua những kiểu áo thun nam hơi ôm sát 1 chút sẽ giúp phơi ra nét đẹp sexy, lôi cuốn. Còn với những bạn trai khác thì chọn mua thân áo ôm nhẹ một ít là thích hợp, vừa dễ chịu lại vừa ôm ngực và eo tạo ra cảm giác có body. Thân áo chỉ nên dài xuống hông chừng 5 đến 10cm, không nên chọn lựa những dạng áo thun nam quá dài. Như thế sẽ khiến cho bạn sở hữu 1 style thiệt mắc cười đó nhé.

Mua sắm áo thun nam có khuy



Nó là 1 tùy chọn khác đối với 1 vài chiếc áo thun nam mới lạ hay nhiều loại áo phông cổ bẻ. Khi lựa chọn kiểu dáng áo đó ta cần chú ý một số vấn đề sau đây: thứ nhứt là chỗ vải viền cúc áo được may bởi hai lớp như vậy trông sẽ đảm bảo & phong cách hơn. Tiếp theo đó là phần viền ấy đừng dài quá. Của một vài mẫu áo thun cổ bẻ thì nếu như dài quá chắc chắn sẽ làm cho người diện bị thấp đi rất nhiều đấy nhá. Song song đó các bạn cũng không nên lựa chọn nhiều loại áo thun có khuy áo quá to vì áo thun nam được xem là 1 item thời trang có xtyle tự nhiên, tươi sáng. Nếu quá lùm xùm sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Các bạn nên sắm các sản phẩm thời trang nam và áo thun trên đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét