Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Để giúp các bạn nam tìm chọn áo thun nam nổi bật

Các bạn đã biết làm thế nào để tìm kiếm trang phục hợp với chính bạn hay chưa? Khi chọn áo thun nam – item chẳng thể thiếu của đấng mày râu, bên cạnh vấn đề quan tâm đến chủng loại & sắc màu các bạn cũng cần phải cân nhắc nhiều tới một vài điều khác. Sau đây sẽ là vài ba kinh nghiệm để tìm được một chiếc áo thun lí tưởng.

ao thun nam

Để tìm chọn được một cái áo thun nam đẹp, ta phải lưu ý tới nhiều phần nhỏ nhặt ở trong 1 tập hợp lớn.

Đầu tiên chính là chỗ cổ chiếc áo



Chúng ta hãy chọn một số mẫu áo thun nam với độ lớn cổ khác nhau với các cỡ áo không giống nhau. Đối với những loại trang phục, nhất là áo phông nam thì bước tìm chọn một kiểu áo có phần cổ áo vừa vặn cực kỳ quan trọng. Nếu nó quá rộng nom chẳng được cân đối còn khi quá bé sẽ gây bức rức nóng nực. Hiện nay xuất hiện rất nhiều kiểu cổ áo đa dạng như cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… thỏa sức cho mọi người chọn lựa nhưng cần chú ý tới nét hài hòa với vóc dáng của bản thân nhe.

Phần tay áo thun



Tay áo đừng nên dài quá. Nhất quyết không chọn lựa một số cái áo thun có tay áo dài quá hai phần ba tính từ phần vai tới cùi chỏ. Tốt hơn hết chỉ nên lựa chọn những dạng áo thun nam với phần ống tay hơi hơi bó vào một tí sẽ đẹp mắt hơn rất nhiều. Khu vực ấy cần phải được làm cứng cáp. Và các bạn cũng đừng chọn những mẫu áo có lớp chỉ bị phồng lên hoặc dễ tháo, nó sẽ làm hỏng nét đẹp của cái áo thun & chẳng bền qua vài ba lượt giặt giũ.

Xem thêm mẫu áo nam:

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Giống như là phần cổ áo, phần thân áo ta cũng nên tìm chọn sao cho tương xứng với mỗi một dáng dấp của bản thân mình. Với 1 số bạn nam sở hữu bụng sáu múi hoặc là body thì thử tìm chọn một vài mẫu áo thun nam hơi hơi ôm sát một chút sẽ giúp phô bày nét đẹp quyến rũ, khỏe khoắn. Còn với các bạn trai khác thì tìm kiếm thân áo ôm nhẹ 1 ít là chuẩn, vừa thông thoáng vừa ôm phần ngực và bụng tạo ra cảm thấy có hình thể. Thân chỉ nên dài xuống hông chừng 5 tới 10cm, đừng lựa chọn 1 số dạng áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến cho người diện có một gu thẩm mỹ thiệt tức cười đó nhé.

Chọn mua áo thun nam có khuy



Đó là 1 chọn lựa khác với 1 số kiểu áo thun nam ấn tượng hoặc là 1 số loại áo pull cổ bẻ. Lúc tìm kiếm những kiểu áo thun đó chúng ta hãy lưu ý một số nguyên tắc sau: thứ nhất là lớp vải viền nút phải được may bởi hai lớp như vậy nhìn sẽ đảm bảo & đẹp mắt hơn. Thứ hai đấy là lớp viền đấy tuyệt đối không được dài quá. Của một vài mẫu áo pull cổ bẻ thì nếu như dài quá chắc chắn sẽ làm người bận bị thấp hơn nhiều đấy nhé. Không những thế bạn cũng tuyệt đối không được tìm kiếm một số chiếc áo thun có khuy áo quá to bởi vì áo thun nam là 1 item thời trang sở hữu style tự nhiên, tươi sáng. Nếu như quá rườm rà sẽ làm mất nét đẹp vốn có của nó.

Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng áo thun nam - Mua trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét