Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Đồ mẹ & bé: Váy áo đôi điệu đàng ngày xuân

Không phải chỉ có là thời trang dạo phố, đồ đôi cũng rất phù hợp khi bạn cùng bé đi dự sự kiện hoặc đến những bữa tiệc quan trọng. Bạn hãy chọn những bộ có design giản đơn, tinh tế, cùng với tông màu sang trọng, trang nhã để 2 mẹ con luôn nổi bật & sang trọng nhé!
Nhiều bộ trang phục nữ tính luôn nằm trong top đầu dành cho cả mẹ và bé, nhất là những kiểu đầm, váy ngắn có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh… Nhiều mẫu đồ đôi dành cho mẹ & bé này được ưa chuộng nhờ những đường ren điệu đàng, được gắn lên những bông hoa hay nơ cài, không chỉ khiến bé gái trông đáng yêu hơn mà mẹ cũng trở thành thật dịu dàng, đằm thắm. Để chọn áo ngắn cho mẹ & bé, các bạn cần lưu ý đến chất liệu, đảm bảo sự thông thoáng và thấm hút tốt. Một vài loại chất liệu được các mẹ yêu thích chính là cotton, thun mỏng…, vừa mang lại sự mềm mại, vừa tốt cho làn da của cả mẹ & bé. Bên cạnh chất liệu, những bộ đầm tiểu thư này có thiết kế giống nhau nhưng đem lại những hiệu ứng hoàn toàn khác. Với đồ cho mẹ, đầm được design đơn giản hơn, mang lại cho mẹ vẻ nữ tính nhưng không quá con nít. Ngược lại, cùng kiểu dáng ấy nhưng bộ đồ cho bé lại được nhấn nhá thêm một số chi tiết thích hợp với phong cách của trẻ, khiến bé trông thật ngọt ngào & đáng yêu.

Thời trang mẹ và bé

Thời trang mẹ và bé

Ngoài váy, đầm, bạn cũng có thể chọn cho hai mẹ con những chiếc áo khoác cardigan điệu đàng có cùng kiểu dáng, màu sắc để thật xinh tươi và duyên dáng bên cạnh các thành viên khác trong gia đình mỗi lúc dạo chơi trên phố hay trong những chuyến du lịch xa. Để cả mẹ và bé đều tươi xinh, rạng ngời, tốt nhất nên chọn những dạng áo kết thêm nhiều đường ren nhỏ, chấm bi, cùng sắc màu sáng và rực rỡ.
Áo T – shirt phối hợp với quần shorts hay quần jeans đều mang lại cho mẹ và bé vẻ đẹp năng động, mạnh khỏe. Cộng thêm một số hoa văn như hoạt hình, ngôi sao, hoa lá, chữ hay con số, những bộ đồ đôi này sẽ biến mẹ con bạn trở thành một tâm điểm nổi trội trong mắt mọi người. Bạn cũng có thể mix những bộ đồ này cùng với các loại phụ kiện khác như băng cài tóc, nón hay nơ kẹp tóc cùng kiểu để tăng nét đáng yêu và duyên dáng cho cả mẹ và bé.
Các ngày không đi học, bé yêu của bạn chỉ muốn ngủ nướng? Hãy kéo bé dậy cùng vận động với cả gia đình để rèn luyện sức khỏe nhé, và một couple đồ mẹ và bé sẽ có hiệu quả một cách ngỡ ngàng đấy. Bé sẽ vô cùng thích thú nếu được cùng mẹ diện những bộ đồ y hệt nhau và chạy bộ quanh công viên hoặc vườn nhà. Những mẫu thiết kế này đều có thừa loại vật liệu & kiểu dáng thích hợp cho mẹ & bé cả mùa lạnh lẫn mùa nóng. Vào ngày hè, mẹ có thể chọn những bộ thể thao không tay hoặc ngắn tay phối hợp cùng quần shorts, quần lửng. Còn vào mùa đông, những bộ thể thao dài tay với gam màu nóng sẽ giúp bạn & bé giữ ấm cơ thể & trông ấm áp hơn.
Song song đó, trang phục thể thao cho mẹ và bé cũng rất thích hợp mỗi lúc đi dạo phố hay đi chơi công viên đấy. Các bộ quần áo thiết kế mạnh mẽ hay đáng yêu cùng với sự giống nhau giữa từng chi tiết sẽ khiến cả mẹ & bé trở nên thật sinh động & lôi cuốn trong ánh mắt của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét