Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Mách bạn cách chọn quần áo trẻ em vào mùa lạnh

Không nên mua quần áo quá gấp rút, nên mua quần áo có số đo lớn hơn 1 đến 2 size, không quên mua áo lót hay bộ đồ cotton, chọ mua thêm những đồ bộ thể thao chính là những điều mẹ cần lưu ý khi mua #links# vào mùa đông cho trẻ.
Thường ba mẹ sẽ mua sắm quần áo trẻ em để giữ ấm cho trẻ trước khi gió lạnh ùa về. Tuy vậy, nêu chưa kịp chuẩn bị quần áo ấm cho trẻ, mẹ cũng đừng quá băn khoăn mà quyết định mua vội vã và thiếu cân nhắc. Thay vì chọn “càng”, mẹ hãy tạm cho bé mặc lại những chiếc quần jean, áo phao, áo dài tay & những bộ đồ thun ấm cúng còn vừa vặn của năm trước & dành một khoản thời gian tiện dụng đi sắm cho bé những bộ quần áo thật ưng ý. Nếu mẹ quyết định gấp rút, sẽ rất dễ mua phải những bộ trang phục không vừa khít & phù hợp với bé. Và tất nhiên, việc chọn mua lại những bộ khác là chắc chắn. Đây không phải là cách tiết kiệm chi phí chút nào.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em xinh xắn

Vì quần áo mùa đông trẻ sẽ chỉ mặc trong 1 vài tháng chứ không thể mặc quanh năm. Chưa kể, những đứa trẻ nhà bạn sẽ thường lớn rất nhanh. Do đó, để đỡ tốn kém khi mua quần áo trẻ em mùa đông, bạn nên để ý và chọn mua những quần áo có số đo lớn hơn cỡ con đang mặc. Với kích cỡ quần áo này, con có thể mặc được trong ít nhất hai năm. Hơn nữa, mua quần áo mùa đông rộng hơn 1-2 size so với kích thước hiện nay của trẻ cũng khiến trẻ mặc thoải mái hơn khi kết hợp mặc cùng áo len, áo nỉ ở bên trong.
Áo len, áo khoác, áo dạ, áo phao giữ ấm cho bé trong mùa đông là rất thiết yếu, tuy nhiên mẹ, khi chọn quần áo cho bé, mẹ cũng nên “để mắt” đến những bộ quần áo trẻ em bằng vật liệu cotton để trẻ mặc nhà. Đồ mặc nhà cho bé vào mùa lạnh nên là những bộ đồ bằng thun cotton với độ dày vừa vải, mềm mịn, giúp trẻ cảm giác dễ chịu thư giãn và ấm cúng. Đối với áo mặc trong, nên chọn áo cổ lọ với độ cao vừa phải (khoảng 3 phân). Hơn thế, nên chọn quần có gấu bo vì chúng có khả năng giữ ấm tốt hơn.
Trẻ thường hay ngỗ nghịch, dẫn tới mồ hôi ra nhiều. Bởi thế, chị em nên chọn ít nhất cho con 5-6 chiếc áo lót hay bồ đồ mặc ở bên trong để trẻ có thể thay đổi hàng ngày.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em đẹp

Dù mùa đông, nhu cầu vui chơi và vận động của trẻ cũng không hề “giảm nhiệt” tí nào. Chính vì vậy, sắm một vài bộ quần áo trẻ em thoải mái để bé thỏa thích vận động cũng rất cần thiết. Một trong số đó có lẽ là những bộ quần áo thể thao dài tay và bo gấu quần để tránh gió lùa. Với bộ trang phục này, đảm bé luôn mang đến cho trẻ cảm giác thoải mái đồng thời giữ ấm cho cơ thể bé. Dĩ nhiên, mẹ đừng quên những chiếc áo khoác, áo len, áo phao cho trẻ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét