Soft Internet Maketing

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Chọn mua quần jean nữ dựa vào dáng vóc

Biết rõ nhược điểm nơi thân thể để khắc phục bằng quần jean nữ.
Tấm thân thiếu cân đối
Một kiểu quần jean nữ có phần cạp trễ nãi sẽ tạo cảm nghĩ vừa mắt hơn cho nơi thân trên. Nên tạm biệt những chiếc quần jean nữ thiết kế thùng thình, những chiếc quần co giãn bó chặt cơ thể. Style quần jean tốt nhất trong việc khắc phục những điểm chưa hoàn hảo lưng không dài chính là quần jean nữ kiểu ống loe.
Người đẫy đà & phần hông bự
Trường hợp chị em có kiểu cơ thể như thế thì cần tránh xa các kiểu quần ống bự hoặc các loại quần bó ra khỏi nơi đựng đồ đạc. Kiểu quần jean nữ phần ống độ rộng vừa phải cùng với có phần lưng vừa vặn sẽ khiến phụ nữ tạo khả năng xinh đẹp đối với dáng vóc. Cần chú ý, 1 loại quần vải jean, chẳng thùng thình & đừng nên quá ôm như vậy có thể giúp bạn thật quyến rũ và trẻ trung.
Lưng dài
1 kiểu quần jean cạp cao phần nào làm đôi chân bạn cao hơn và thon gọn hơn. Cố gắng tạm biệt loại quần jean cạp trễ nãi, lý do nó phần nào khiến lưng chị em dài bất tận.

Quần jean

Quần jean nữ 2014

Chọn lựa chính xác kiểu màu giúp bạn là người toả sáng
Quần jean nữ dạng xanh
Kiểu này là dạng quần giản dị. 1 loại quần dạng xanh luôn phù hợp với phần lớn loại áo thun, hở vai, áo phông… đều sẽ ổn. Dù sao, việc kết hợp sắc màu thì chị em hãy chú ý và học hỏi những xu hướng màu sắc quần áo nhất bạn nhé.
Chiếc quần jean nữ nhiều màu
Tránh quá đà vào các dạng quần vải jean dạng này. Do là dạng quần vải jean như thế là “người” phiền phức đối với cách phối đồ đạc và khi xu hướng không còn được ưa chuộng nữa chính bạn dễ dàng chịu cảnh trơ trọi khi mặc 1 chiếc quần vải jean màu tím hoặc là đỏ thắm lúc tung tăng lượn phố. Bạn hãy lưu ý rằng vừa vặn với chiếc quần vải jean sắc màu là một đặc ân chứ không phải là quyền lợi.
Còn nếu các bạn rất yêu dạng quần nhiều màu thì 1 điều các bạn hãy để ý mỗi khi chọn lựa cái quần màu sắc để dạo phố, chỉ nên chọn các kiểu áo màu tối hay những màu trung tính, điều này sẽ tạo khả năng cân đối đối với đồ đạc.

Quần jean

Quần jean nữ 2014

Quần jean màu đen
Quần jean đen mang cảm giác nổi loạn của kiểu rock & roll nên quần jean sắc đen luôn mang tới vẻ đẹp cá tính cũng như năng động dành cho người khoác. Tất cả chúng ta đều hiểu, quần màu đen làm phần chân phụ nữ thon hơn cũng như vừa mắt hơn. Vì vậy, còn mong đợi gì mà chẳng mua cho bản thân 1 kiểu để chào đón thu thật thời trang & chào đón đông một cách thú vị.
Chiều dài của quần vải jean
Chiều cao hợp lý nhất đó là kéo dài chạm mắt cá chân hoặc qua phần mắt cá của chân nhưng không được chạm đất khi bạn đang đứng. Tất cả chiếc quần nào ngắn hơn hay là dài hơn đều có thể trở thành thảm hoạ (tuy nhiên, chúng tôi chẳng tính cả quần lửng!!!).
Lựa chọn kiểu giầy chính xác mà các bạn có thể diện cùng với nó sẽ mang điểm nhấn khá đáng lưu ý. Phụ thuộc vô vóc người từ đó các bạn thoải mái lựa chọn giầy êm đế bằng phẳng hay là cái giày gót cao. Một chiếc quần jean nữ được may với chiều dài tốt sẽ khiến chân phụ nữ thon thả hơn & gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét