Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Bí quyết chọn hoa cưới mùa cưới 2014

Hiện có rất nhiều phong cách lựa chọn hoa cưới chẳng hạn như dựa trên phong cách của cô dâu, dựa theo mùa hoặc theo theme tiệc cưới, phần lớn cô dâu đều vận áo cưới màu trắng trong buổi lễ nên nếu như có hoa rực rỡ, cô dâu sẽ gợi được sự nhấn nổi bật và lại tôn thêm nét đẹpcủa mình. Nàng dâu hoài cổ thì đều thích những loại hoa cưới màu nhạt, gói ren, với ruy băng rũ mềm, trang nhã lúc kết hợp cùng với áo cưới duyên dáng, mẫu bó hoa màu sắc nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn hợp với lễ cưới mùa lạnh cuối mùa thu hoặc là trời đông. Loại hoa nhạt màu thường nghiêng về sắc trắng, có thêm 1 chút sắc tím lợt hoặc là hồng nhạt để mang đến sự ấn tượng, nếu muốn có vẻ ngoài trẻ trung hơn hẳn, các nàng cũng có thể chọn những loại hoa cam, đỏ đậm để có thể đi cùng tông trắng tinh khiết.
Khuynh hướng vintage hiện sử dụng những phụ kiện có vẻ cổ xưa, cổ điển, đem đến một buổi tiệc mang các chi tiết mới lạ, với hoa cưới, phong trào vintage thể hiện ở cách xếp hoa, chẳng hạn như chùm hoa dạng dài là đặc trưng số 1 dành cho xu hướng hoài cổ.
Tone màu hiện được ưa chuộng nhiều nhất dành cho mùa nóng – màu sắc lạnh đều được nhiều cô dâu trẻ tin dùng, ngoài ra hoa cưới sẽ được làm ra để cho hài hòa nhất đối với thời tiết nóng nực mùa hè; để có thể làm dịu thời tiết nóng, nhiều cô dâu trẻ yêu thích loài hoa màu xanh ví dụ như hoa tú cầu, loại hoa đá, hoa cúc xanh… dành cho đóa hoa cầm tay buổi lễ; cùng với bông hoa, các bạn cũng đừng quên chuyện kết thêm 1 số kiểu cành lá để giúp hoa cưới đáng yêu thêm nữa.
Khác với chọn lựa các kiểu hoa có màu sắc hài hòa, có cùng độ màu, bạn nên thử chọn loài hoa sở hữu màu sắc thật nổi, thậm chí trái ngược lẫn nhau để đến khi đi cùng áo cưới màu trắng sẽ có thể mang đến ấn tượng khó quên; trong vài mùa cưới trở lại đây, trào lưu hoa cưới tự nhiên hiện được khá nhiều nàng dâu sử dụng; kiểu hoa cầm tay không cần phải cầu kỳ, khuôn mẫu vì vậy cô dâu có thể tự tay mình bó hoa dành cho ngày cưới của mình.
Cô dâu hiện đại hãy nên chú ý tới việc chọn lựa kiểu hoa cỡ nhỏ bởi vì nếu mang dáng ốm cao thông thường, thì bạn phải lựa chọn bó hoa thích hợp, hài hòa cùng với cơ thể mình; không chỉ thế, nàng dâu mang vẻ ngoài nhỏ nên chọn kiểu hoa sắc màu tươi sáng, chứ đừng chọn kiểu hoa màu sẫm hoặc đồ phụ kiện rối rắm vì chúng thường chỉ làm cho bạn chìm khuất đồng thời trông bé hơn rất nhiều.
Màu hồng hiện là 1 trong những sắc màu quen thuộc, kinh điển của ngày cưới, hiện nay tại nước ta, khá nhiều các cô dâu ưa chuộng lễ cưới có sắc hồng do chúng đem đến nét tươi trẻ, tinh khôi và phù hợp cho rất nhiều cô dâu, để giúp ngày cưới càng thêm hoàn hảo, các tân nương nên lựa chọn một bó hoa cầm trên tay với tông màu hồng đồng điệu để có thể điểm tô trong đám cưới. Ở nước ta, có nhiều loại hoa với gam hồng, phổ biến ví dụ như lan, hoa cẩm chướng, đồng tiền, lily… trong vài gần đây, nàng dâu Việt lại mê mẩn loại hoa mẫu đơn nhập khẩu có độ hồng thắm rực rỡ từ sẫm tới tông nhạt, các cô dâu nên thử phối hợp mẫu hoa với thật nhiều cấp độ màu ngẫu nhiên hay là dùng một tông màu hồng riêng biệt nhằm tạo ra chùm hoa xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét