Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

1 vài nét độc đáo trong thời trang 2014

Tươi mới với thời trang màu xanh
Rất nhiều chuyên gia dự đoán, tone xanh chính là 1 trong số các màu sắc của xì tai thời trang Thu Đông. Ngay cả trong các bộ sưu tập của tên tuổi fashion, designer cũng vất vả khai khẩn tông màu trên. Có thể bắt gặp xanh cổ vịt, xanh lá cây, xanh màu lính... Vs gam màu này, hãy mặc nó giống như 1 điểm nhấn bên trên quần áo sẽ khiến các bạn nổi trội và ấn tượng. Tone màu lạnh còn mạng tới vẻ kì bí cho phái nữ
Sự trỗi dậy của tông màu xám
Ở Thu Đông, chả chờ mà gặp, không ít thương hiệu thời trang khai khẩn gam màu lắng đọng và trong đó màu xám quả thật rất quan trọng. 01 điểm mới lạ là các thần thái của sắc màu trên luôn tuần tự hiện ra trên đường băng, từ gam nhạt tới gamme sậm đều có đủ cả.

Thời trang thu đông

Thời trangthu đông

Hoa văn kẻ classicHiện vô cùng được yêu mến vào thời điểm Xuân - Hè, chẳng dừng lại ở đấy, kiểu tiết đường kẻ vẫn chưa có dấu hiệu nào sa giảm khi sát nhập xu thế thời trang Thu - Đông 2014. Song, lúc này hình kẻ lại có gam màu lắng đọng & hơi hướng classic nhiều hơn trước.
Tone trắng
Vào ngày lạnh năm nay, những nhãn hiệu đặc biệt mong muốn tạo nên các cô gái ấn tượng thế nhưng vẫn nhẹ nhàng vs sắc trắng. Vs trang phục gamme trắng, đảm bảo rằng 1 đông sẽ chả còn lạnh lẽo & sự yêu kiều sẽ tìm tới những chị em mình.
Hoa văn cảm hứng từ dân tộc
Thời trang kiểu tiết luôn làm ra sự cảm hứng cho những nhà design. Vì thế, người ta đã làm ra một thiên hướng chi tiết có nhiều hình thái. Ngoài các kiểu tiết kẻ classic, hình vẻ 3 chiều, một số hãng sản xuất còn dốc sức biến đổi những hình tiết dân gian trong ngày Thu - Đông năm 2014.

Thời trang thu đông

Thời trang2014

Mũ len xinh xắn
Một chiếc mũ ủ ấm cho đầu là không thể thiếu đối với khí trời giá lạnh. Do thế, đừng bỏ nhỡ nó để nếm trải 1 khí trời Thu - Đông thật đầm ấm & vẹn toàn. Trong năm 2014, những nhãn hàng cũng đã đem tới nhiều chủng loại mũ len cung ứng cho mọi quí cô.
Quần slouchy
Ở mốt fashion dạng này, các designer đã chuyển hướng đến chuyện làm nên 01 cô gái thanh nhã mà phá cách cùng vs dạng quần slouchy. Là kiểu quần rộng ở mông đùi, ống quần nhỏ lại dần dần và ôm sát nơi cuối quần. Mẫu quần đấy giúp chị em che đi được một số yếu điểm của hai chân như là: cong vẹo, to, ngoài ra lại rất model. Phối hợp nó vs giầy gót cao, áo khoác bằng da, áo khoác dáng dài là các bạn đã có thể biến thành một cô bạn cực kì thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét