Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Chọn áo khoác trẻ em thích hợp với bé yêu nhà bạn

Áo khoác trẻ em với sự phong phú về kiểu dáng và chủng loại nên thường gây khó khăn cho mẹ trong việc chọn lọc áo cho bé. Chỉ cần lưu ý một số điểm dưới đây, mẹ đã dễ dàng chọn được cho bé một chiếc áo khoác trẻ em như ý.
Áo khoác trẻ em với sự phong phú về hình dáng & mẫu mã cũng như vật liệu nên ba mẹ rất dễ dàng chọn được những chiếc áo thực sự phù hợp với bé. Tuy nhiên, áo khoác bằng chất liệu vải bông vẫn là lựa chọn tối ưu cho trẻ nhà bạn vào những ngày thời tiết chuyển lạnh. Chẳng những có khả năng giữ ấm tuyệt vời, loại vải này còn mềm mại, an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Hơn thế, mẹ cũng cần lưu ý chọn lựa chiếc áo thích hợp với số đo của trẻ. Chọn lọc chiếc áo khoác trẻ em thật sự phù hợp thì phải đảm bảo được sự thoải mái tối đa cho bé khi mặc, nhất là khi bé cử động. Các chiếc áo khoác trẻ em quá cứng hoặc quá dày thường gây trở ngại cho bé khi di chuyển và bé rất dễ bị té đồng thời rất dễ gây tổn thương cho làn da non trẻ & nhạy cảm của trẻ. Do đó, ba mẹ cần chú ý hơn đến điều này. Vì trong mùa làm lạnh, cơ thể bé luôn cần được giữ ấm nên bố mẹ cũng nên nói “không” với những chiếc áo quá “mong manh”, sẽ rất dễ gây ra các bệnh về đường hô hấp.

Áo khoác trẻ em

Áo khoác trẻ em mùa đông

Rất nhiều chị em phụ nữ than phiền vì chiếc áo khoác trẻ em mới mua 1 tháng trước bây giờ đã không còn giá trị sử dụng. Do đó, kích cỡ của áo cũng đây chính là một vào những nhân tố mà bố mẹ cần quan tâm khi chọn lọc áo khoác cho trẻ. Cơ thể trẻ lớn lên từng ngày, thế nên, một chiếc áo bé có thể mặc đẹp & vừa khít hôm nay nhưng 1 hoặc 2 tháng sau đã không còn thích hợp với bé vì quá chật, Trong trường hợp này, khuyến cáo cho các mẹ đây chính là chọn lọc áo rộng hơn tí xíu so với bé, tốt nhất là lớn hơn 1 size so với kích cỡ ở thời điểm hiện tại. Mẹ có thể cho trẻ thử áo & trừ hao trước khi quyết định mua.Tính thuận tiện không phải là một nhân tố quan trọng bậc nhất những cũng là 1 vào những yếu tố thiết yếu khi cha mẹ chọn mua áo khoác trẻ em. Ngoài các quan đến vật liệu, màu sắc, thẩm mỹ, bạn cũng nên lưu ý đến tạo mẫu để bảo đảm rằng chúng thực sự đem lại sự thuận lợi cho bạn cũng như bé. Một trong 2 hình dáng bạn có thể chọn đây chính là áo có cúc bấm hoặc khóa kéo. Trong trường hợp bé nhà bạn có thể tự mặc quần áo mà không cần đến sự trợ giúp của bố mẹ, bạn có thể chọn áo kiểu khóa kéo, vì khi một mình bé cũng có thể mặc áo thật dễ dàng và giản đơn. Ngược lại, nếu ba mẹ luôn giúp bé mặc quần áo thì áo có cúc bấm cũng chính là một chọn lựa không tồi. Nhiều hàng nút phải được máy với mật độ vừa phải, đừng nên quá thưa vì sẽ giảm thiểu khả năng giữ ấm & cũng đừng nên quá dày vì sẽ gây bất tiện khi bạn mặc áo cho con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét