Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Bé ấm cúng với những thiết kế thời trang trẻ em Burberry

Mùa đông đến kèm theo gió lạnh, rét buốt & những nguy cơ khác về sức khỏe. Để bảo vệ bé yêu của bạn, đừng quên chọn cho bé những chiếc áo mùa đông thời trang trẻ em Burberry thật ấm cúng & xinh xắn.
Áo khoác là loại trang phục rất thiết yếu để giữ ấm trong mùa đông. Chẳng những người lớn mới cần đẹp, cần thời trang, các bé cũng cần sành điệu. Và tất cả là một trong số những lý do mà áo khoác của thương hiệu Burberry luôn rất được các bậc phụ huynh quan tâm. Không chỉ có khả năng giữ ấm cơ thể bé trong mùa đông, những tạo mẫu thời trang trẻ em của Burberry còn độc đáo ở design nhằm giúp các thiên thần của mẹ luôn thật nổi bật & tươi xinh. Chất liệu chính được Buberry sử dụng cho mùa này là những vật liệu có khả năng giữ nhiệt tốt như len, da, dạ, nỉ,… Rất nhiều mẫu áo khoác xinh tươi của trẻ gái được đính thêm lông nhân tạo rất thời trang và ấm áp. Với sự đa dạng về hình dáng, mẹ có thể dễ dàng tìm được trang phục thích hợp với bé. Đa số các tạo mẫu của Buberry đều rất dễ phối đồ & kiểu phối được yêu thích nhất mùa đông chính là trào lưu layer. Đây sẽ là kiểu mix xếp chồng nhiều loại trang phục lên nhau: áo len hoặc áo thun dài tay, khoác thêm áo khoác cape coat, áo khoác nhẹ, áo khaocs cardigan kết hợp cùng cái váy, quần skinny, leggings,… có công dụng giữ ấm cực tốt.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emsành điệu

Xõa tóc dài tự nhiên không phải chỉ có trông rất nữ tính mà còn có công dụng giữ ấm trong mùa đông. Bởi thế, mẹ cũng nên vận dụng style này cho cô công chúa bé bỏng của mình. Một đôi boot Buberry cao cổ được đính những chùm len nhỏ xíu là những design dành riêng cho mùa lạnh của thương hiệu này cũng giúp trẻ trông thật sành điệu & ấm áp. Thêm một số phụ kiện như băng cài tóc với nơ xinh xắn, bé yêu của bạn sẽ thực sự nổi trội và hợp phong cách thời trang trẻ em. Các design áo khoác cho bé của Burbery thường rất đơn giản nhưng một số chi tiết nhấn nhá cũng khiến chiếc áo trở nên thật đặc biệt. Mùa này, áo khoác của Burberry dành cho trẻ gái thường mặt được cả 2 mặt thế nên mẹ tha hồ mà làm điệu cho trẻ yêu.
Nhiều màu sắc tươi vui, sinh động thường giúp trẻ yêu trở thành xinh xắn & đáng yêu hơn rất nhiều. Kết quả là, mẹ nên lưu ý điều này nhé. Bên cạnh đó, mẹ đừng quên kết hợp với những phụ kiện khác như chiếc bờm tóc, nơ buộc tóc hoặc thêm khăn choàng, gang tay cho mùa lạnh.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emrẻ

Hiểu các bé không phải chỉ có cần được mặc đẹp mà còn cần phải hợp thời trang trẻ em, thương hiệu Burberry không ngừng cập nhật những phong cách thời trang quốc tế để làm đa dạng thêm những bộ sưu tập của mình. Song song đó, để xây dựng nên nét riêng chẳng thể lẫn, các nhà design thời trang trẻ em của Burberry luôn không dừng tìm hiểu, sáng tạo nhằm mang lại cho bé những bộ sưu tập độc đáo, thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét