Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Chọn nhẫn đôi đẹp và cách cất giữ nhẫn đôi bằng bạc

Chọn nhẫn có mẫu mả thế nào, bằng vật liệu gì là tùy thuộc vào sở thích và khả năng kinh tế của mỗi cặp đôi. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài mẫu nhẫn, hình dáng của nhẫn để các bạn cùng tham khảo trước khi đặt mua nhẫn đôi nhé.
Ưu thế của những cặp nhẫn đôi này là không lỗi mốt, sự đơn giản sẽ khiến chúng trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng. Hơn thế, mốt nhẫn thẳng này cũng thích hợp với tất cả mọi người nên rất dễ đeo. Nếu muốn tạo điểm nhấn, các cặp nhân tình có thể yêu cầu nơi bán khắc tên hai bạn lên đó.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi đáng yêu

Có nhiều mẫu làm từ kim cương, vì là vật liệu quý nên nó rất đắt. Các người sỡ hữu được những chiếc nhẫn này thường khoe với những người bạn về sự quý giá của nó. Còn với những chú rể giàu có, nhẫn đôi kim cương thường được chọn lọc để trao tặng người bạn đời của chính mình trong cả dịp dạm hỏi & cả trong đám cưới nữa. Nhẫn có một hạt kim dcương to nằm ở giữa, những hạt nhỏ hơn nằm xung quanh đang trở thành mẫu nhẫn được yêu thích nhất năm qua.
Nhiều hình cắt tròn dựa trên phong cách Tây Âu hoài cổ cùng nhiều viên kim cương hoặc là đá quí nhỏ xinh được nạm trên lớp nhẫn đều đem đến vẻ đẹp trang nhã cũng như hấp dẫn của dòng nhẫn này. Có khá nhiều loại nhẫn để bạn mau chóng lướt qua ở trên sách báo, catalogue ở mạng hoặc đi tới chính một số hãng nữ trang bởi luôn luôn là biểu trưng dành cho sự nồng thắm cùng với tính cách từ hai bạn.
Nhiều chiếc nhẫn đôi được làm từ bạc cần phải được cất giữ cặn kẽ, hạn chế cho tiếp cận với các dung dịch hóa chất, xà bông khiến cho chất bạc mau chóng bị ố, bị thay màu. Nếu nhiều lần tiếp xúc với xà bông so quá trình giặt quần áo, tắm gội, các bạn cần tháo nhẫn ra. Thói quen này sẽ giúp bạn cất giữ nhẫn luôn sáng bóng và bền lâu hơn. Tránh tiếp xúc hay va đập mạnh vì điều này sẽ khiến cho nhẫn dễ bị trầy, mất đi độ sáng vốn có & làm cho chiếc nhẫn đôi của bạn kém thẩm mỹ.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi 14-2

Ngâm nhẫn đôi bằng bạc trong hồ bơi hay nước muối cũng chính là một trong số những lí do làm cho nó mất đi độ sáng bóng vốn có. Trong hồ bơi có một lượng chất tẩy vừa phải nhưng cũng đủ làm cho chiếc nhẫn của bạn bị phai màu và sờn. Hàm lượng muối có trong nước biển cũng đủ làm phai màu & mất đi độ sáng vốn có của nó. Bạn cần tập thói quen tháo nhẫn khi tắm, làm việc nặng vì đây là cách hiệu quả giúp bạn gìn giữ chiếc nhẫn đôi quý giá đấy.
Một bí quyết nữa giúp cho các cặp đôi bảo quản chiếc nhẫn đôi tình yêu của hai bạn. Sau lúc sử dụng được một khoảng thời gian từ 6 tháng đến một năm, cần nên mang nhẫn đến các cửa hàng kim hoàn hay trung tâm bảo hành nơi bạn mua nhẫn đôi để đánh bóng và làm sáng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét