Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Duyên dáng và sexy với váy cưới mini

Váy cưới mini là một sự chọn lựa tuyệt vời cho các cô dâu trẻ, nếu muốn khẳng định sự xinh đẹp và đầy tràn năng lượng. Nếu bạn đang muốn chọn mẫu váy cưới này cho ngày trọng địa của mình thì có thể tham khảo một số gợi ý sau:
Váy mini sexy: Váy mini đang trở nên một trào lưu váy cưới được yêu thích với các cô dâu hiện đại, quý phái. Dáng váy cưới này không phù hợp với hầu hết dáng người nhưng đặc biệt phù hợp với những cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn. Vì không yêu cầu về chiều cao nên cái váy này được khá nhiều phụ nữ Á Đông chọn lựa để “yểu điệu” trong ngày trọng đại của mình. Điểm nổi trội của mẫu váy cưới này chính là tôn lên nét đẹp của những đường cong mềm mại, giúp phụ nữ thêm quyến rũ và lôi cuốn. Những cô dâu teen đặc biệt yêu thích mẫu váy này vì nó làm tôn lên được sự xinh đẹp, năng động như chính lứa tuổi của họ. Chú ý, khi chọn dáng váy cưới này, bạn đừng quá lạm dụng phụ kiện và chỉ nên chọn một kiểu tóc giản đơn, búi cao hay uốn lượn sóng tùy theo mỗi khuôn mặt. Nên nhớ, không thể thiếu đôi giày cao gót manhr mai, điệu đà đâu nhé!

quà tặng

Váy cưới đẹp


Váy chữ A lãng mạn: Váy cưới ngắn chữ A là một dạng thu gọn của váy cưới chữ A thông thường. Còn đối với váy cưới dạng này các bạn nên chú ý để chọn sao cho phù hợp với vóc người của mình. Kiểu váy yêu cầu khá nhiều về chiều cao để trông đẹp nhất. Người có khung xương quá nhỏ cũng đừng nên chọn váy chữ A vì sẽ làm mất dáng váy & lộ khuyết điểm. Tuy vậy nếu được cắt may đúng cách các cô dâu có chiều cao trung bình cũng có thể diện một cái váy cưới lãng mạn & xinh đẹp như trên. Chiều dài của váy phải được đo và may sao cho thích hợp với chiều dài lưng và chiều dài từ eo tới chân váy của bạn
Váy mini truyền thống: Đây là dáng váy được các quý cô ưa chuộng nhờ sự chỉnh chu & xinh đẹp mà chúng đem lại. Kiểu váy cưới này có thể xem là khá kín đáo nhờ design có cổ hoặc có tay. Còn với những cô dâu có vòng một khiêm tốn, thì đây cũng chính là phương án hoàn hảo. Tạo mẫu này không kén dáng người nhưng đẹp nhất với các cô dâu có thân hình mảnh khảnh vì chúng sẽ làm nổi bật vòng 2 thon gọn và gợi cảm. Những người chọn mẫu váy cưới này thường không quá chú trọng vào hình dáng mà cốt yếu quan tâm đến sự đáng yêu & nữ tính khi mặc chúng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm một cô dâu trẻ trung, sang trọng và informal, thì đây cũng chính là chọn lựa lý tưởng cho bạn.
Xu hướng mới Beach mini-dress: Các chân váy cưới ngắn phong cách bãi biển chính là trào lưu cực kỳ được yêu thích trong năm nay. Đặc biệt, đối với các cô dâu trẻ và hiện đại, đây sẽ là mẫu váy cưới không thể thiết vào những tấm ảnh bãi biển của họ. Hơn thế, những tạo mẫu đơn giản còn mang tính thực tiễn rất cao, có thể mặc trong buổi dạo chơi cùng chàng. Mix kiểu váy cưới này cùng vài món phụ kiện nhiều sắc màu để bạn càng thêm ấn tượng nhé! Năng động, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính và sexy chính là những điểm mạnh nổi trội của mẫu váy này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét