Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Giải pháp toàn diện cho các vấn đề của mẹ và bé

Không chỉ cung ứng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt cho #links#, Babysol còn là nơi tham vấn các phương án chuyên nghiệp, tối ưu, cung cấp cho mẹ những kinh nghiệm trong việc chăm con.
Được thành lập vào cuối năm 2013, Babysol được đánh giá là mô hình cung cấp sản phẩm đồng thời với các phương án nhằm chăm lo tốt nhất cho mẹ & bé. Theo đó, các vấn đề mà mẹ thường gặp khi nuôi và chăm lo bé & mẹ có mang sẽ được đưa ra & tìm phương án tối ưu nhất. Tất cả các vấn đề liên quan như: sửa soạn những gì cho trẻ khi được sinh ra, làm thế nào khi mẹ bị tắt tia sữa, chọn máy tiết trùng bình sữa thế nào, cách vệ sinh răng miệng cho trẻ, bảo vệ làn da bé thế nào, tập cho trẻ nói, cách chọn đồ chơi hợp độ tuổi, cách chọn trang phục, cách giữ ấm, thực đơn ăn uống phù hợp cho bé, tắm cho trẻ đúng cách, giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng và trí não,… đến những bệnh hay gặp ở trẻ như: nôn trớ, sốt, biếng ăn, mập ú, khóc đêm, hăm tã, tiêu chảy, táo bón, trào ngược, bé hấp thụ kém,… sẽ được tư vấn một cách tận tình & thận trọng nhất tại siêu thị Babysol. Babysol đã phối cùng Viện Sức khỏe Sinh sản và Gia đình để đưa ra hàng chục giải pháp tối ưu nhất để giúp mẹ & bé phát triển mạnh khỏe, bé ăn khỏe chóng lớn.

siêu thị Babysol

Siêu thị Babysol

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm ngàn sản phẩm chuyên phục vụ cho nhu cầu mẹ và bé với đủ những mẫu mã, thiết kế, vật liệu, thương hiệu. Tuy vậy, không phải tất cả đều tốt cho mẹ & bé. Đây cũng đó là băn khoăn, trăn trở của rất nhiều những chị em phụ nữ đang có bầu và có con nhỏ. Đến với Babysol, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn & hướng dẫn một cách nhiệt huyết, tỉ mỉ, chính xác, hỗ trợ khi bạn có nhu cầu mua sắm bất lỳ một sản phẩm nào cho trẻ và cho mình. Dựa vào các phương án nhắm đến ưu thế đích thực của sản phẩm, cách tư vấn của Babysol có thể giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa những sản phẩm chất lượng nhất cho trẻ yêu nhà mình. Tất cả đó chính là điểm khác thường nhất mà Babysol hy vọng sẽ được sự đón nhận của mẹ và bé.
Để giúp mẹ sở hữu những hiểu biết thiết thực & kiến thức chính xác về sức khỏe mẹ & bé, các lớp học tiền sản và lớp hướng dẫn kỹ năng chăm bé, các buổi tọa đàm, trao đổi,… thường xuyên được Babysol tổ chức. Đây đều là một hoạt động, chương trình rất hữu ích đối với các mẹ, đặc biệt là những chị em phụ nữ thiếu kinh nghiệm chăm bé.
Tập trung vào chất lượng & đưa ra những phương án hữu ích cho mẹ & bé đó là cách mà Babysol ddinnhj hướng cho mình. Bà Đặng Thị Tú Anh – giám đốc Babysol khẳng định: Babysol sẽ xây dựng một văn hóa mang đậm phong cách & giá trị cốt lõi của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét