Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Xuống phố xinh xắn cùng phong cách giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Nếu như chúng ta đang cần tìm chọn 01 kiểu giày vừa nhẹ nhàng vừa cá tính để đi xuống phố thì mẫu giày slip on sẽ là 01 sự chọn lựa hoàn hảo với chúng ta đấy. Với nó các bạn chả cần ở trước gương nghĩ suy căn não về đôi giầy ăn nhập cùng set quần áo đang bận ở trên người, vì cho dù bạn bận gì hay thậm chí chọn đại một set quần áo thì giày slip on cũng luôn thực hiện suông sẻ nhiệm vụ của chính mình.

Dù rằng có thể dễ dàng phối hợp cùng khá nhiều mẫu quần khác nhau thế nhưng nét cuốn hút của nó chỉ thực sự được lộ rõ khi mà phối mix cùng với các mẫu quần dài trên mắc cá chân.

Short pants cạp cao


Quần short cạp quần cao là 1 giải pháp hiệu quả dành cho những bạn gái dáng thấp mang giày slip on, bởi vì nhược điểm là đế bệt vì vậy slip on khó lòng giúp các bạn tăng lên chiều cao được. Kiểu quần này có thể giúp cho các bạn tôn vinh vòng hai thon gọn của chính mình & tạo nên cảm giác làm cho phần chân thon dài hơn, vừa tự nhiên vừa rất đỗi khỏe khoắn. 1 bộ đồ như thế này sẽ khá là lí tưởng để cho các bạn đi dạo hay gặp gỡ bè bạn. Nếu như muốn cá tính chút nữa chúng ta hãy thử với các kiểu áo crop-top hoặc là áo giấu quần nó sẽ có thể giúp tăng lên vẻ ngoài cuốn hút của bạn.

giay slip on
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về giày slip on giá rẻ

Dạng quần ống lửng


1 vài năm quay lại đây, chúng khá được yêu thích vì bởi mặc rất là phù hợp thời tiết, giúp người mặc luôn cảm thấy thoáng mát giữa khí hậu oi nóng ở nước ta. LĐược xem là 01 người bạn rất đỗi năng động của quần ngắn nhưng ở dạng quần lửng chúng lại thừa hưởng 1 chút gì đó hoài cổ khiến cho các bạn trông trang nhã và thanh lịch hơn. Kiểu quần thế này thường dài bên trên phần mắt cá, độ dài chuẩn nhất cho vóc dáng của bạn chính là khoảng 3 phần 4 chiều dài đôi chân. Mặc dầu có vẻ hơi hướng truyền thống thế nhưng nó cũng trông cực kỳ trẻ trung & hợp mốt và một khi phối mix với giày slip on vans chúng sẽ thành ra cặp đôi hết sức ăn ý.

1 set quần áo như thế này sẽ rất là hoàn hảo dành cho ngày cuối tuần của các bạn, khi tan ca các bạn có thể mặc nó để mà đi ăn uống hoặc đi dạo cùng bạn bè thân. Chỉ một chút đổi mới x-tyle với giày slip on cũng đủ để khiến 1 ngày của bạn trở nên rộn ràng hơn.

giay slip on
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về giày slip on: https://www.sendo.vn/giay-slip-n.htm

Quần skinny


1 phong cách khá là quen thuộc tuy nhiên không phải vì chuyện đấy mà chúng trở thành chán ngán. Skinny thường được yêu chuộng khi kết hợp cùng với các kiểu giày vải, giờ đây một tí đổi khác cùng giày slip on sẽ làm cho bạn cảm thấy rất là thú vị. Với đặc điểm là bó sát, quần skinny có khả năng khoe đôi chân thuôn thả, tạo cảm giác phần chân dài hơn.

Cặp đôi quần skinny và giày slip on sẽ thực sự ấn tượng nếu các bạn tạo được sự tương phản về gamme màu giữa cả 2, mà cụ thể hơn cả đấy là phong cách đen-trắng. Bên cạnh đấy, các form quần skinny jean rất là lí tưởng để ăn diện cùng slip on mảng màu tươi sáng & quần skinny màu trắng lại là lựa chọn toàn hảo nếu bạn thích dạo bước trên đôi slip on họa tiết bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét