Soft Internet Maketing

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Một vài nguyên nhân nên lựa chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Ngày nay, những chiếc đồng hồ Citizen càng lúc càng được thay đổi nhiều hơn với nhiều công nghệ cao cấp hơn thỏa mãn những yêu cầu khắt khe từ người dùng. Từ trước tới nay, hãng đồng hồ đeo tay này đã rất nổi tiếng trong việc luôn đi đầu kĩ thuật với sự đổi thay bất ngờ ở kiểu dáng & chức năng. Được nhiều người đề cập đến đấy là dòng đồng hồ đeo tay model Eco-Drive, được công bố từ 1966, món đồ này thiệt sự đã tạo thành giai thoại của loại đồng hồ đeo tay không sử dụng pin cùng với slogan “Ở đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động bằng năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng nào từ ánh nắng mặt trời cho đến ánh sáng từ chiếc đèn thông thường vì sản phẩm này có thể dễ dàng hấp thụ ánh sáng rất nhạy. 1 khi đã đầy pin thì ta có thể dùng được từ 7 tháng đến 4 năm vào điều kiện hoạt động không ánh sáng. Đấy quả là 1 thế mạnh lý tưởng bởi sẽ chẳng phải sợ chuyện hết pin, chả phải lo chuyện thay thế pin rối rắm như những dòng đồng hồ đeo tay thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Chẳng những thế, mẫu đồng hồ Citizen ấy lại có những tính năng hiện đại đa dạng tùy từng phiên bản thí dụ trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã giới thiệu với chức năng đồng bộ GPS nhiều chức năng cho phép hiển thị giờ 1 cách chính xác dựa vô kết hợp cùng với vệ tinh. Dầu cho các bạn có tới nơi đâu thì nó cũng vẫn cho 1 kết quả rất là chuẩn với vị trí mà các bạn đang ở. Bên cạnh đấy, hãng cũng có 1 số cải tiến ở mẫu mã để cho quý phái hơn, modern hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được thị hiếu của nhiều người về 1 loại vật dụng vừa cần thiết lại còn thời trang. Công ty Citizen cũng áp dụng nhiều cải tiến mới mẻ về nguyên vật liệu ví dụ dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo chất lượng của dòng đồng hồ Eco-Drive trải qua một thì gian dài hoạt động. Bề mặt kính của tất cả đồng hồ Citizen được làm phần lớn từ kiếng sapphira không xước cực kỳ chất lượng, chẳng may chúng ta có lỡ làm xước thì có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo vẻ đẹp tinh tế của một kiểu đồng hồ hàng hiệu. Chính vì vậy, chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chính là một sự chọn lựa hoàn mỹ.

1 vài điều mà mọi người thường gặp phải trong lúc mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi khi bạn sẽ trông thấy kim giây chuyển động mau chóng và rồi lại chẳng có gì do ở điều kiện thiếu sáng để tiết giảm năng lượng thì kim sẽ quay chậm trãi, khi đặt bên trong tối một thời gian dài chiếc kim giây sẽ ngừng chạy để nhằm tiết kiệm năm lượng. Lúc chúng ta để đồng hồ citizen chính hãng ra ánh nắng thì cây kim sẽ chuyển động nhanh tới giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Khách hàng có thể mua những sản phẩm đồng hồ citizen nữ và đồng hồ Citizen tại đây

Kim giây cử động đứt quãng, đó là dấu hiệu báo pin gần hết & phải được sạc.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) các bạn chỉ cần để bên dưới tia nắng mặt trời 1 khoảng thời gian là nó sẽ chạy bình thường như xưa. Thời gian nạp đầy cỡ 8 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét