Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Sử dụng đồng hồ G Shock cho các bạn thêm phần sành điệu

G-Shock 1 loại đồng hồ đeo tay độc đáo của hãng Casio Nhật Bản, bởi có được kiểu mẫu năng động và cá tính mà chúng rất được giới trẻ Việt Nam ham chuộng, chả những thế đồng hồ g shock đang còn sở hữu rất là nhiều kiểu mẫu cuốn hút lí tưởng cùng với nhiều xtyle riêng biệt. Nếu các bạn đang tính chọn sắm 01 đồng hồ G Shock thì các ưu điểm của chúng sau đây sẽ khiến các bạn mê tít.

Nhắc đến thương hiệu Casio thì hẳn người nào cũng biết thế nhưng còn với đồng hồ G Shock thì nó có phần khá mới mẻ. G-shock vẫn là 1 mẫu đồng hồ từ thương hiệu Casio cơ mà được cải tiến với các tính năng mới lạ tương thích với nhu cầu xài của người đeo hơn nữa.

Xuất hiện cũng được rất lâu từ 1980s các chiếc đồng hồ G Shock trước tiên đã cho thấy được sự nổi bật của chúng với tính chắc chắn & bền bỉ dù bị va chạm bất ngờ, chà xát, hay thậm chí đặt vào trong nước chúng vẫn còn hoạt động một cách bình thường. Khi sử dụng đồng hồ đa phần các bạn hay lo lắng xuất hiện một số tình trạng như là vỡ kính, trầy mẻ hoặc vào nước,… Chính vì thế, đồng hồ G Shock xuất hiện để có thể giải quyết những những điều bất tiện trên. Và tới nay, G Shock đã được điều chỉnh rất nhiều về kiểu dáng cũng như là chất liệu dây giúp cho chúng càng trở nên tuyệt hảo hơn.

do ng ho g shock
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ g shock tại đây.

Một trong các tính năng nổi trội ở đồng hồ g shock nữ đấy chính là đặc điểm tự động cân bằng thời giờ, để có móc thời gian chuẩn xác cho người dùng. Giờ đây, tính chất chịu sức ép nước ở G-Shock đã lên đến 200 mét 1 con số khá ngạc nhiên, điều đó giúp cho mình có thể thỏa sức đi bơi mà chả cần lo lắng nước sẽ làm hư bộ máy bên trong.

Vẫn chưa dừng lại ở đấy đồng hồ G Shock còn dùng nguồn pin cực kì khác lạ và thân thiện với môi trường bên ngoài, đây chính là dạng pin đặc biệt từ 1 số chất thải gây tổn hại tự nhiên. Công nghệ đó giúp cho pin ở các mẫu đồng hồ đeo tay có thể chạy tốt lên tới 2-30 năm mà chả cần thay mới pin. Với phương thức sử dụng lượng năng lượng mặt trời có sẵn không chỉ giúp tăng cao tuổi thọ & tính tiện dụng cho chiếc đồng hồ mà nó còn tiết giảm chi phí mỗi lần thay thế pin.

Ngoài tính năng xem giờ, mỗi mẫu đồng hồ G Shock còn có thêm chế độ đọc lịch âm, lịch thuỷ triều dành cho 1 số bạn trẻ thích lướt sóng hay là đo đạt chu vi dành cho những người lặn biển… Và vẫn còn khá nhiều công năng khác nữa, hãng Casio đã thiết kế mẫu đồng hồ đeo tay này biến thành mẫu đồ tiện ích của người dùng.

do ng ho g shock
Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng đồng hồ g shock - Xem ngay

Mỗi 1 kiểu mẫu đồng hồ G Shock đề có một vẻ đẹp khác biệt, ngoài trừ đặc điểm chung nhất đấy là chắc chắn & bền lâu. Chúng khác nhau về chất liệu dây: cao su, dây đeo inox hay metal… Chúng đa dạng về tông màu xanh, trắng, đen, đỏ… Chúng đa dạng về màu đèn, về kích cỡ hay là kiểu dáng bên ngoài. Bất kể x-tyle quần áo nào G-shock luôn có 01 kiểu đồng hồ dành cho chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét