Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Dùng quạt sưởi hiệu quả giữa mùa lạnh

Quẩn quanh tình huống về thời tiết lạnh, khi mà nhiều gia đình vẫn suy nghĩ tìm ra giải pháp làm ấm cho cả nhà, một mẫu máy sưởi hẳn hao tốn quá đỗi chi phí làm cho bạn phải thấy chần chờ mỗi khi chọn mua. Do thế các sản phẩm có mức giá tiền hợp lí như là chiếc quạt sưởi đang được khá nhiều người chú ý vào khoảng thời gian hiện nay.

Đọc kĩ thông tin hướng dẫn sử dụng được ghi trên sản phẩm



Mỗi khi dùng bất kỳ loại máy mới gì không riêng gì quạt sưởi, để mà hoạt động một cách hiệu quả các bạn phải đọc qua quy cách dùng có ghi phía trên sản phẩm. Bảo đảm chẳng mất quá nhiều thời giờ của chúng ta đâu, chỉ khoảng 1 vài phút ngẫm nghĩ là mình đã có thể sử dụng một cách mượt mà & tùy chỉnh đúng theo mục đích của chính mình. Hơn nữa, còn biết rằng mức phát nhiệt như nào là hợp lí cùng với diện tích nhà.

quat suoi
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Để máy ở những chỗ phù hợp



Các địa điểm thích hợp để đặt quạt đó là trong góc, không khí sẽ dễ dàng trải đều trong phòng, hãy nhớ chúng ta đừng bao giờ nằm ngồi gần chỗ quạt sưởi saiko ngắn nhất là 1,5 mét, để mà phòng tránh trường hợp nhiệt độ nóng làm ảnh hưởng đến cơ thể, hay thậm chí khiến phỏng nước da của chúng ta… Quạt sưởi biến nhiệt không khí chung quanh bằng cách tạo nên một mức nhiệt độ nhất định tùy thuộc vào mức bạn chỉnh, thế nên sẽ rất nguy hiểm nếu bạn đặt để quá gần cơ thể. Bên cạnh đó cần phải đặt máy nơi có bề diện nhẵn & chắc chắn để quạt chẳng thể bị đổ.

Đừng đóng kín hết cửa phòng



Nhiệt mà quạt tạo ra sẽ làm không khí bên trong phòng khô hốc, làm giảm hàm lượng oxy & mình chính là người dùng luồng khí đó dẫn đến việc các bạn có cảm giác bí bách, khó thở.Khác với máy lạnh, 1 chiếc quạt sưởi sẽ làm ngay cả gian phòng của bạn trở nên oi nóng nếu như đóng tất cả các cửa. Chính vì vậy, những khi sử dụng quạt sưởi chúng ta nên để hở cửa 1 chút để cho không khí được chuyển đổi với chung quanh.

Tăng hơi ẩm cho phòng



Mùa đông thời tiết lạnh cơ mà không khí lại vô cùng khô khan vì thế những khi dùng quạt sưởi liên tục ở trong căn phòng sẽ rất là dễ làm cho thân hình bạn bị mất nước, nước da khô ráp, 1 chậu nước để ở trong phòng sẽ có thể giúp cho chúng ta giải quyết được trường hợp trên.

Hay là các bạn cũng có thể tìm mua 1 mẫu máy phun nước cỡ nhỏ, giá cả cũng không quá mắc mỏ để mà đặt bên trong căn phòng. Nó vô cùng tiện ích nhưng bạn phải nên vệ sinh hàng ngày vì một khi máy đóng bụi sẽ đưa bụi bẩn theo hơi sương thả vào không khí, khiến cho không khí càng nhiễm bẩn thêm, dễ ảnh hưởng tới hệ hô hấp nhất là ở người cao tuổi và trẻ em.

quat suoi
Mua sắm các sản phẩm về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Tránh chọn lượng nhiệt quá cao



Vào khoảng thời điểm giá rét, các bạn không nên đặt lượng nhiệt quạt sưởi quá cao, quá khác cùng với lượng nhiệt bên ngoài nhiều để mà tránh tình trạng thấy lạnh bất ngờ khi mà ra khỏi căn phòng. Với tiết trời nước ta chỉ cần để khoảng 22 đến 25 độ là đủ. Bởi không khí khô nóng quá khá dễ ảnh hưởng tới hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét