Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Lời khuyên hữu ích dành cho những bạn sử dụng quạt sưởi

Xoay quanh vấn đề về mùa đông, khi rất nhiều gia đình vẫn loay hoay kiếm tìm giải pháp làm ấm cho nhà mình, một mẫu máy điều hòa có nhẽ tốn quá nhiều kinh phí khiến nhiều người phải thấy phân vân khi chọn mua. Chính vì thế các sản phẩm có mức giá tiền hợp lí như là sản phẩm quạt sưởi hiện được khá nhiều người chú ý vào khoảng thời gian hiện nay.

Đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng máy được ghi ở trên sản phẩm



Đảm bảo chẳng tốn nhiều quá thời giờ của các bạn đâu, chỉ khoảng một vài phút xem qua là mình đã biết sử dụng một cách êm ái và điều chỉnh theo mục đích của mình. Trước khi chạy bất cứ dòng máy mới nào chẳng riêng biệt gì quạt sưởi, để xài một cách hiệu quả mình cần phải hiểu được quy cách sử dụng có ghi phía trên sản phẩm. Không chỉ vậy, còn biết rằng mức độ nhiệt lượng thế nào là hợp lí cùng với không gian phòng.

quat suoi
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm quạt sưởi tại đây.

Đặt để máy ở chỗ phù hợp



Quạt sưởi saiko biến nhiệt không khí chung quanh bằng việc tạo nên 1 mức nhiệt độ vừa đủ tùy thuộc vào mức chỉnh, chính vì thế sẽ vô cùng nguy hiểm nếu mà chúng ta để quá gần thân thể. Các địa điểm hợp lý để mà đặt quạt chính là góc phòng, khí ấm sẽ dễ dàng trải đều chung quanh, nên nhớ chúng ta không nên ngồi quá gần quạt sưởi ngắn nhất là 1.5 mét, để không xảy ra tình trạng độ nóng khiến gây hại đến sức khỏe, hay thậm chí làm phỏng nước da của bạn… Song song đó hãy đặt để quạt ở nơi có bề diện phẳng và bảo đảm để quạt không thể bị ngã đỗ.

Đừng đóng kín phòng



Không giống như máy điều hòa, một mẫu quạt sưởi sẽ làm cho cả gian phòng của bạn thành ra oi bức nếu đóng toàn bộ cửa. Lượng nhiệt từ quạt thổi ra sẽ khiến cho không gian ở bên trong phòng bốc nhiệt, giảm thiểu mức oxy và các bạn chính là người hấp thụ lượng khí ấy dẫn đến chuyện các bạn cảm thấy ngột ngạt, mệt mỏi. Thế nên, những khi sử dụng quạt sưởi mình hãy nên hé cửa ra 1 chút để không khí ở trong được đối lưu cùng với chung quanh.

Tạo hơi ẩm trong căn phòng



Đông về khí trời lạnh lẽo nhưng không khí thì lại vô cùng khô hanh vì thế khi xài quạt sưởi thường xuyên bên trong phòng sẽ có thể khiến có cơ thể các bạn bị mất nước, nước da khô ráp, một chậu nước đặt ở trong căn phòng sẽ có thể giúp cho mình xử trí được trường hợp thế này.

quat suoi
Chúng Ta có thể sắm nhiều sản phẩm quạt sưởi nova và quạt sưởi tại đây

Hoặc là các bạn cũng có thể tìm mua 1 chiếc máy phun hơi sương nhỏ, mức giá cũng không quá đắt để mà sử dụng bên trong phòng. Nó khá tiện dụng cơ mà mình cần làm sạch hàng ngày vì khi máy dính bụi sẽ đưa bụi dơ hòa cùng hơi nước thả vào không gian, làm cho không khí sẽ càng ô nhiễm thêm, có thể gây hại tới hệ hô hấp đặc biệt là ở người lớn tuổi và các bé.

Đừng nên để nhiệt độ quá nóng



Trong những ngày rét đậm, chúng ta chớ nên cho lượng nhiệt quạt sưởi quá đỗi nóng, chênh lệch đối với lượng nhiệt bên ngoài nhiều để mà tránh tình huống gặp lạnh bất chợt khi mà ra khỏi căn phòng. Với tiết trời nước ta tốt nhất nên chọn khoảng 22 tới 25 độ là đủ. Do không khí bên trong quá nóng rất dễ gây hại tới hệ thống hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét