Soft Internet Maketing

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Thời trang gia đình xu hướng trong năm 2014

Cứ mỗi một tuần mỏi mệt chốn công ty thì cuối tuần là khoảng thời gian phù hợp bố mẹ dành cho tổ ấm mình, một ngày dạo mát hay là ăn quà đâu đấy cũng đủ để giúp gia đình nhỏ bạn thắt chặt hơn. Song bạn hãy để người xung quanh ái mộ hơn nữa bởi gu thời trang gia đình nhà bạn với các set đồ độc lạ

Dù rằng chỉ là một món quà tặng tầm thường, ấy vậy mà nó hầm ẩn 1 ý nghĩa lớn lao, 1 sợi dây liên kết tình cảm giữa chúng ta cùng vợ con. Hè 2014, cùng với trào lưu thời trang gia đình ngày 1 cuốn hút, vô số mẫu áo đôi phá cách xuất hiện, chẳng hề còn chán ngán và sến súa như lúc trước, thời trang gia đình giờ đây được cải đổi từ gam màu, kiểu dáng cho đến chất liệu vải đem đến các bạn sự hiện đại cũng như sành điệu để cùng với gia đình ra phố.


Thời trang gia đình


Nàng tiên bé nhỏ của các bạn sẽ trở nên thật là thời thượng & điệu đàng khi ăn bận trang phục giống hệt mẹ. Đối với gu thời trang gia đình thế này, bạn hãy phối mix các item không quá cầu kì như là 1 số chiếc sơ mi, áo thun năng động diện cùng jeans, váy hay quần sooc để mà bé cũng có thể ăn bận cùng, đừng nên tìm chọn 1 số item quá là phụ huynh sẽ khiến bé cưng nhìn trông già dạn hơn nhiều. Thêm vài phụ kiện đôi như là cài tóc, giày dép để không phải chỉ bé mà chính bạn cũng thấy trẻ trung hơn.

Ở một số bé nam đương nhiên giản đơn hơn nữa chỉ cần có một bộ đồ lịch lãm hoặc mạnh mẽ giống như baba thế là hoàng tử bé của bạn đã có thể biến thành 01 chàng trai thật sự để mà cùng gia đình dạo chơi bất kì đâu.


Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng thời trang gia đình - Mua ngay


Thời trang gia đình mùa thu 2014 cũng chẳng khựng lại ở chỗ đấy, nếu lúc trước phụ huynh và những thiên thần bé nhỏ buộc phải cùng mặc chung một mẫu áo quần thì mới là sành điệu thì ngày nay, bố mẹ & con cái đã có thể chọn dùng các mẫu mã quần áo không giống nhau. Ba & con trai có thể chọn mặc cho bản thân mình 01 set váy áo với áo phông cặp dài tay hay là tay lở tùy vào ý thích. Song song đó, đối với bà xã và tiểu thư nhỏ có thể chọn các loại váy đôi thật là bắt mắt & đáng yêu. Và giờ đây khi ra phố, người xung quanh chẳng những ganh tị sự gắn kết của tổ ấm nhỏ của các bạn mà còn ngợi khen xì tai thời trang gia đình độc đáo của bạn.

Dù thế thời trang gia đình cũng cần lưu ý đến chất liệu vải nữa đấy, khí trời mặc dầu đang từ từ chuyển sang mùa thu tuy nhiên tiết trời nóng nực vẫn chưa tan, kèm theo đó là 1 số cơn mưa ẩm thấp, bởi thế các bạn hãy chọn lựa những chất liệu vải khô thoáng như natural cotton, vừa hút ẩm mồ hôi cơ thể nhanh lại vừa không hề gây ra sự bức bối mỗi lần dính mưa.

Đương nhiên chớ nên cho rằng là thời trang gia đình thiết kế sporty thì chẳng phù hợp mỗi khi bận ra đường bạn nhé. Các mẫu đồng phục với dáng vẻ trẻ trung, phong cách hoặc là xinh xắn, quyến rũ cũng sẽ khiến cả nhà thích thú, ấn tượng giữa phố đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét