Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Chọn áo cưới cho nàng “tròn trịa”

Chọn áo cưới luôn là vấn đề khiến các cô dâu trẻ phải đau đầu đặc biệt là những cô gái có thân hình không được thon gọn. Mặc váy màu gì, hình dáng thế nào để mình thực sự rạng ngời trong ngày cưới? Dưới đây là một số gợi ý giúp nàng dễ dàng chọn được chiếc Album cưới đẹp hoàn hảo cho mình.
Các cô dâu có thân hình hơi mũm mĩm đã tự mặc định sẽ chống chỉ định với một vài loại áo cưới & họ hoặc là không bao giờ “thèm nhìn” đến nó hoặc là tự thử và tự chiêm ngưỡng một mình rồi thôi. Tuy vậy, đây sẽ là một sai lầm nghiêm trọng đấy! Bởi lẽ trong thời trang không có qui tắc nào là tuyệt đối. Chỉ đến khi được chuyên gia tham vấn và khoác lên người những bộ áo cưới cứ ngỡ không phải dành cho mình, đến lúc đó mới sững sờ vì nó quá hoàn hảo. Do đó, thử những cả những kiểu váy bạn không thích cũng đó chính là cách giúp bạn chọn được một chiếc áo cưới lý tưởng. Và vì có lẽ xác suất không cao, tốt nhất nên thử chúng đầu tiên khi còn hào hứng.

ao cuoi

Alum cưới đẹp

Tự “bó” 3 vòng của chính mình trong một chiếc áo cưới chật hẹp nhìn bạn sẽ chẳng khác gì đòn chả bị “ép” quá chặt. Khi đó, những phần thừa thải của cơ thể sẽ được dịp lồ lộ ở bên trong lớp áo. Đó là chưa kể những bất tiện khi đi lại, đặc biệt là khi ngồi, những ngấn mỡ thừa chắc chắn sẽ không “nể mặt” bạn đâu, Do đó, đừng tự biến ngày cưới trọng đại của đời mình trở nên “thảm họa” như thế. Nên nhớ, lựa chọn trang phục nhìn chung và áo cưới nói riêng, vừa khít mới đó là đẹp nhất. Hãy thật trẻ trung và sải những bước dài tự tin bên cạnh chú rể của mình để cùng tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất.
Các chiếc áo cưới quá cầu kì với ren "tầng tầng lớp lớp" luôn nằm trong danh mục nên tránh của bất kì cô dâu mũm mĩn nào. Thay vào đó, hãy cân nhắc đến vật liệu taffeta và lụa. Taffeta là loại vải được dệt trông như mới cứng từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo. Do vậy nó mang vẻ ngoài bóng bẩy & khá cứng cáp. Nếu được thiết kế tinh tế, các cô dâu có được vóc dáng không mấy thanh mảnh có thể nhờ cậy vật liệu này để che giấu những phần kém hấp dẫn trên cơ thể mình. Trong lúc đó, chất liệu lụa mềm rủ lại khiến bạn trông quyến rũ & quyến rũ. Hãy tránh xa những chiếc áo cưới quá mỏng mảnh, bù lại, kiểu áo bồng vừa phải sẽ giúp bạn đạt tới ước nguyện.
Một chiếc áo cưới đẹp nhất với bạn chính là chiếc áo cưới vừa khít với bạn nhất. Mùa cưới không phải là mùa giảm cân của các nàng vì việc này hầu như rất khó. Tuy vậy rất nhiều nàng tròn trĩnh đã tự đặt áo cưới cho mình nhỏ hơn 1 số đo so với số đo cơ thể vơi ước muốn sẽ giảm cân. Tuy vậy, bạn cần biết, để tổ chức đám cưới, bạn các bạn cần lo chạy rất nhiều đầu việc và dó đó số cô dâu tăng cân vì stress sẽ nhiều hơn số giảm cân đấy. Do đó, bạn các bạn cần cân nhắc cặn kẽ trước khi quyết định về size của chiếc áo cưới. Đừng bao giờ vung tiền cho một chiếc áo không phù hợp và kém xinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét