Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Các vấn đề lúc chọn lựa và dùng đai địu trẻ em

Ngày nay đai địu trẻ em đã trở nên thật thân thiết với những mẹ có trẻ nhỏ, địu giúp cho các mẹ cảm thấy nhẹ nhàng nhiều hơn ở trong chuyện ẫm bế, để cho mama có 2 bàn tay nhàn rỗi làm các công chuyện khác nữa. Nhưng để địu bé đúng nhất thì không hẵn mẹ nào cũng hiểu rõ.

dai diu tre em

Như thế thì ở trong những dòng chia sẻ sau đây, sẽ giúp cho các chị em chọn sắm được sản phẩm đai địu trẻ em hợp ý và dùng địu đúng cách hơn:

Không ít bà mẹ thường hay sử dụng đai địu trẻ suốt ngày, đặc biệt là đối với những quý cô phải làm chuyện làm phải làm hằng ngày. Đai địu trẻ em giúp cho các bạn ẫm bé cưng suốt ngày cơ mà vẫn có thể thực hiện được khá nhiều việc khác như là: đi chợ, mua sắm, làm việc nhà,… Ngoài ra đai địu trẻ còn tạo sự vững chắc những lúc ôm ẫm trẻ.

Chọn lựa địu phù hợp với trẻ nhỏ



Chẳng có gì để mà bàn tán về độ tiện dụng của các kiểu dáng đai địu trẻ em cả. Tuy vậy, chớ vì vậy mà các bạn quá là lơ là, đặc biệt là với những trẻ nhỏ hơn 4 tháng đầu đời, chị em mình phải thật là kĩ càng bởi vì ở trong mức tuổi như này bé rất là dễ bị chấn thương bởi vì chiếc địu chúng ta xài.

Có vô vàn kiểu mẫu địu bé không giống nhau ở ngoài thị trường đồ dùng, từ bình dân cho tới các kiểu loại mắc tiền. Những kiểu mẫu đai địu trẻ em đắt tiền có tính chất thích ứng với thân hình của trẻ nhỏ, không gây ảnh hưởng đến sự hoàn thiện các khớp xương của bé. Mặc dù có phần mắc tiền hơn nhiều, thế nhưng mình sẽ có thể mang được trong thời gian dài mà chẳng cần lo hư khóa, sứt chỉ đem tới hiểm nguy cho bé. Không những thế, với 1 số dòng đai địu trẻ em kém chất lượng, chẳng rõ tên nhà sản xuất dùng chất liệu vải & kiểu dáng chẳng mấy "chuẩn" sẽ có thể gây ra mẫn cảm ở trên da bé hay khiến bé con trơn tuột khỏi địu trẻ em.

Cách đeo địu đúng cách



Lúc đeo địu, phải để cho bé yêu được dựa hẳn vào mẹ, phần lưng đổ ra sau 1 cách tự nhiên, sao cho cầm nắm không va vào ngực của mẹ, thường xuyên điều chỉnh lại tư thế của con. Hay bạn hãy địu bé cao lên một tí, áp vào ngực để con có thể nghiêng đầu (nơi mà chúng ta có khả năng hun được trán của bé yêu). Tránh địu bé ngang hông vì nếu như vô ý bạn có khả năng làm rơi bé.

dai diu tre em

Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng đồ dùng ra ngoài cho bé - Chọn mua ngay.

Những điểm phải hạn chế mỗi khi địu con



Khi chọn đai địu trẻ em ta nên chú tâm đến mẫu mã để cho hợp với chiều cao & cân nặng của trẻ. Địu quá nhỏ sẽ dễ dàng làm cho con ngã ra ngoài, còn nếu như quá rộng trẻ sẽ bị khó thở bởi vì bị vải che ngang mũi & miệng của con.

Tránh để cho khuôn mặt của bé bị phủ kín hoặc nằm quá sát vô ngực của mẹ. Khi thấy bé con khóc nhè hay bức bối cần lấy địu ra. Luôn luôn kiểm tra thế ngồi của các bé, đừng để lưng trẻ bị cong lại nguy hại đến cột sống lưng. Trong khi xài đai địu trẻ em cũng phải chú ý đừng để cằm và phần cổ bé quá sát nhau, phải có khoảng trống chừng 1 ngón tay. Mua bộ sưu tập mặt hàng thời trang mẹ và bé khi ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét