Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Thế nào là một chiếc áo thun nam cá tính?

Chọn áo thun nam cũng như là khi chọn các loại trang phục nhất, những yếu tố cần được quan tâm nên là kiểu dáng áo, sắc màu, vật liệu phù hợp & đặc biệt, một chiếc áo thun nam đẹp phải là một chiếc áo vừa vặn với cơ thể.
Kiểu dáng của trang phục chẳng những giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời đem lại cảm giác thoải mái & dễ chịu khi giao thiệp, lam việc. Chọn áo thun nam cũng không nằm ngoài qui luật này. Những chàng khi chọn lọc áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thực sự cảm thấy nó phù hợp với mình, với tính chất công việc, kể cả khi thả bộ cùng những người bạn. Các mẫu áo ôm sát cơ thể đều không phù hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.

áo thun nam

Áo thun nam thời trang

Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo thun nam đơn sắc và nên chọn những tông màu tối. Đừng nên chọn mua những kiểu áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Các mẫu áo có tạo mẫu giản đơn, ít rườm rà, mang những tông màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự ủng hộ của phần lớn Adam bởi những kiểu áo này dễ mix đồ, thích hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Thế nhưng, với những chàng gầy, bạn nên chọn áo khác nam có sắc màu ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.
Tùy vào tiết trời, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun nam với nhiều loại vật liệu khác nhau. Cụ thể những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực thích hợp để chàng diện trong mùa đông. Một điều đặc biệt, nên chú ý khi giặt và cất giữ áo len. Mặc dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật chu đáo và khôn ngoan. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo thun nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm nhận dễ chịu dù vận động nhiều.

áo thun nam

Áo thun nam phong cách

Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thực sự không hoang phí khi mua. Chỉ khi nó thực sự vừa vặn thì đó mới đây chính là chiếc áo của bạn. Sau khi chọn lọc được mẫu ưng ý, kéo khóa & quan sát xem phần vai & phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Kế tiếp, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếc áo thun nam vừa khít sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, đảm bảo bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Sự việc thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm thấy phiền nhưng nó sẽ đảm bảo mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa khít & thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét