Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Làm sao để có thể lựa áo sơ mi nam giành cho 1 số anh chàng gầy?

áo sơ mi nam là kiểu áo quần cực kỳ kén chọn người diện. Nhiều bạn nam sở hữu thân hình cao ngông nghênh và gầy guộc thì lại càng khó mà chọn lựa hơn nữa. Bởi vì vậy, thông qua bài chia sẻ này các bạn nam ốm tong ốm teo có thể chọn mua cho mình các kiểu áo sơ-mi thật phù hợp với cơ thể của bản thân mình.
Chọn mua chất liệu & kiểu dáng
Với cơ thể cao nghều và ốm tong ốm teo, các chàng cần tìm mua những cái áo sơ mi nam phong cáchdùng chất liệu hơi hơi dày 1 xíu nhằm chẳng để lộ khung xương & 1 vài phần cơ thể chẳng "có thịt". Đừng có bận ôm bó hình thể do nó sẽ làm người diện đã ốm lại càng ốm hơn nhiều.

ao so mi nam

Hiện có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng áo sơ mi nam - Mua ngay

Cách thức phối hợp
Những lúc kết hợp với quần âu hay là jeans chỉ nên chọn lựa áo sơ mi nam kiểu body đường sọc to hay kẻ sọc carô kèm với màu sáng như: tông màu trắng, trắng hồng, xanh lợt. Gam màu sáng và một vài sọc to sẽ giúp phái mạnh trông "có da có thịt" hơn và tạo nên nét trẻ trung khỏe khoắn. Với quần tây, nên lựa dạng suông vừa tầm, tạo ra dáng đứng. Lưu ý đến chiếc túi sau của cái quần, kích cỡ của túi phải tương xứng với kích thước quần, tuyệt đối không được chọn túi quần quá rộng hoặc là nhỏ quá. Mọi người cần chọn lựa quần tây áo sơ mi nam, kèm nhiều sắc màu tương phản giữa áo sơmi và cái quần, chiếc áo có tông màu sáng & quần có gam tối.
Ở bên dưới là 1 vài mẫu áo sơ mi nam thực hot trong hè năm nay song vẫn phù hợp với những chàng gầy ốm:
Sơ mi họa tiết
Phải tinh tế mới có khả năng phối hợp được với áo sơ mi nam họa tiết đẹp. Không được quá màu mè hoa mỹ kiểu như những loại sơ mi dành cho các chị em, sơ mi nam họa tiết là sự thêm bớt những tình tiết độc đáo để có thể giảm nét khô khan, cứng nhắc & nhạt thếch ở bộ đồ vốn bình thường cho tới xuề xòa của phái nam.
Sơmi sắc màu
Sáng chói & dễ chịu, các kiểu sơ mi đa sắc giành cho các bạn nam sỡ hữu kiểu cách đơn giản, có thể mix đồ, chỉ việc mix đồ cùng cái quần tông màu cơ bản ví dụ như màu đen, ghi, nâu là đã vừa đủ. Cộng thêm 1 đôi giầy thể thao thiệt nổi trội thì rất là toàn hảo. Tuy thế, chớ có màu mè "hoa lá hẹ' quá kẻo các bạn sẽ hóa thành các bạn trai yếu ớt đó nhe.
Sơ-mi chất liệu denim
Vải denim được coi là loại vải chẳng bao giờ lạc hậu. Chất liệu denim mang tới xì tai trẻ trung rất là ngầu, nhất là mỗi lần chúng được sử dụng cho 1 vài kiểu áo sơ mi nam.
Đơn giản, design trẻ trung & cực kỳ nam tính, rất là thích hợp cho nhiều bạn gầy còm. 1 số kiểu áo sơ mi nam ấy bảo đảm sẽ làm hè của các chàng trai đặc sắc hơn rất nhiều đó nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét