Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày nam – sao lại chỉ đóng khuôn những kiểu truyền thống?

Đến tận lúc một vài thương hiệu hàng đầu của thế giới đã cách tân giày nam một cách ngoạn mục thì những mẫu giày nam công sở mới có thể làm mới, thoát khỏi rập khuôn truyền thống chính chắn trong nhiều năm qua. Nếu các bạn cũng chính là 1 đấng mày râu thích giày nam, hãy cùng xem qua một vài dáng giày nam đẳng cấp sau đây qua bài viết nói về trào lưu cách tân giày đi nào.

Bộ da thời thượng cùng những sự phối màu tài tình



Bắt mắt với phần đế chắc chắn và lại cực kì vừa chân, những mẫu giày nam mà công ty Marc Jacobs cho ra mắt dành cho đợt giày nam Thu/Đông cuối năm nay đã được phủ chất da sang trọng với cách trộn màu tài hoa với các sắc màu quí phái thời thượng, chiếm gọn cảm tình của phái nam công sở và được mến mộ bởi hầu hết người yêu thời trang khắp cả hành tinh bởi sở hữu nét đẹp hoài cổ của các năm 70. Hơn nữa, tính phối hợp trong nguyên vật liệu da thuộc, da bóng hay là da từ rắn cũng sẽ là điểm nhấn ăn điểm cho phép công ty Marc Jacobs thu hút được lượng khách hàng cực lớn chỉ trong mùa cuối 2015.

giay nam

Salvatore - phong cách cao cấp trong mỗi nét phác thảo



Những đôi giày nam từ hãng Salvatore đem đến bộ sưu tập mùa Thu Đông 2013 tuân thủ chặt chẽ chủ nghĩa cao cấp ở trong những nét thiết kế cho dù luôn luôn chế tác trên vật liệu làm từ da trơn tru nổi tiếng của giày nữ. Mở màn đó là các mẫu giày nam boots cổ dài được giảm đi sự hoang dã bởi vì được có đường cắt ngang đôi chân hay loại đầu nhọn gọn gàng, tiếp tục chính là sự phô diễn cực kì gợi cảm tuy vậy vẫn không kém vẻ tinh tế; vì thế giả sử bạn đang là anh chàng văn phòng yêu chuộng các đường nét táo bạo khác thường, chúng chắc chắn là những điều các bạn trông đợi trong thời gian Thu-Đông cuối năm.

Michael Kors - sự góc cạnh nhưng lại rất thanh lịch



Có thể cho là, đôi giày nam hiện là cách kết hợp thú vị của 1 ít nổi loạn cùng vẻ sang trọng để mà các chàng trai công sở nào nên thử mang qua đó là đôi giày nam nhọn mũi mà nhãn hiệu Michael Kors đem tới show trưng bày Thu – Đông vừa qua, có sự góc cạnh nhưng vẫn rất là thanh tao. Vừa ấn tượng bằng mẫu giày sang trọng cùng nhiều đường vắt ngang rất là ngẫu hứng, ngay do sự phối hợp tài tình của 4 tone màu nổi bật tông đen – màu trắng – xanh cobalt – cam mới chính là điểm nhấn mấu chốt mang lại đẳng cấp thời trang cho thương hiệu tài năng trên.

Giày lười - tính bụi bặm, phong trần lịch lãm cũng như thời thượng



Hơn thế nữa, một số dáng giày nam từ Gucci cũng sẽ hợp với ngày hè oi bức do kiểu giày lười nam trên đây đem lại sự tiện lợi lẫn trẻ trung cao. Giày lười không chỉ biểu hiện nét phong trần, cá tính, mà cũng rất đẳng cấp cũng như thẩm mỹ cho phái nam. Hiện tại giày nam kiểu lười hiện đang giúp những anh chàng dễ dàng thỏa sức chọn kiểu dù là đi dạo phố, đi học hay đi làm,… bằng việc đem lại nhiều kiểu giày đa dạng, kiểu dáng mới lạ trên thị trường. Không giới hạn trong 1 vài kiểu giày thường gặp nam tính, giày nam kiểu này còn có nhiều mẫu được cách tân đính lên hạt đá sáng lung linh đem lại vẻ cá tính dành cho những ai đam mê sự ấn tượng mới mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét