Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày cao gót – món đồ tuyệt vời của phái đẹp

Luôn luôn giúp phái đẹp tỏa sáng cho những dịp quan trọng đó là các đôi giày cao gót, niềm mong mỏi được có của chị em ở trên thế giới. Dù body của chúng ta không được gợi cảm tuy nhiên khi mà biết diện chính xác mẫu giày cao gót riêng cho chính mình, yếu tố nổi bật luôn đi với chúng ta. Bài chia sẻ dưới đây chính là vài tips nhỏ giúp cho các bạn nữ chọn giày cao gót cho thu hút nhất.

1 đôi chân rất thon đáng để mơ ước



Nếu sự đáng quý của các bạn nữ đặt nơi cặp chân rất thon và suôn thẳng của bạn đương nhiên không có nguyên do gì lại chắn chúng đi với một chiếc quần jeans đơn giản cả. Vậy nên, những chiếc váy xòe sẽ chính là chiếc váy đúng đắn dành cho các bạn nữ đối với tình huống này. Những mẫu váy xòe "kẹo ngọt", nữ tính, nhằm khoe được đôi chân "mơ ước" của các bạn nữ, còn giày cao gót lại làm cho cao hơn cũng như mang lại vẻ ngoài bất tận từ đôi chân dài đáng mơ ước. 01 sự kết hợp rất hay ho cho vài cô gái mặc dù không được cao cho lắm, tuy nhiên lại may mắn sở hữu phần chân thon nổi bật.

giay dep

1 đôi chân độ dài bất tận



Nhỏ nhắn & suôn chưa đủ, phần chân của các bạn cũng còn rất dài nữa. Vậy thì nguyên nhân nào các bạn nữ lại không tận dụng cơ hội đó khoác lên người vài dạng váy bút chì nhỉ. Riêng váy bút chì là 01 trang phục thường gặp, thế nhưng nó hay làm cho chân của đa số chị em có vẻ ngắn hơn một khi bó sát lấy chiếc đùi có phần thô cứng, có thể dễ lộ phần bắp chân quá khổ. Và các bạn gái, sở hữu lợi thế đắt giá là cặp chân dài miên man của bạn, mỗi khi diện chân váy bút chì mặc cùng với giày cao gót giúp tôn lên được yếu tố thon thả, nhẹ nhàng cũng như thanh thoát riêng cho đôi chân.

Sự buồn bã của một số bạn nữ có chiếc đùi quá khổ là đôi chân bản thân họ luôn luôn có vẻ không được dài, dù chân họ có dài miên man đi chăng nữa. Vì vậy điều này luôn là nguyên nhân các bạn áp dụng giày cao gót ở dịp này. Vừa giúp cho bạn phối các kiểu váy midi thu hút, duyên dáng lúc che đi được cặp đùi tròn trịa, vừa cộng thêm cho chúng ta cả 10 cm chiều dài phần chân. 01 sự lựa chọn hoàn hảo đồng thời rất phù hợp xu thế năm nay đấy nhỉ.

Vòng 3 đầy đặn



Chị em tự tin ở vòng mông căng đầy, nhưng chúng ta gần như chán các dạng váy bó hở, khó khăn rồi? Như thế thì đây có lẽ là cách hiệu quả cho chị em. Áo pull cùng quần jeans ôm sát và 01 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ phối đồ đến tối giản này sẽ nổi bật vòng mông rất đáng để ước mơ của các chị em, thế nhưng vẫn đem tới dáng dấp cực kỳ năng động đồng thời dễ chịu một khi được sử dụng toàn các item không hề hở hang, điển hình.

Chiếc eo nhỏ xíu



Không có item nào thích hợp để mà tôn vòng 2 nhỏ nhắn, sexy của các bạn nữ ngoài một số chiếc quần, các loại váy cạp cao với thiết kế suông hay là xòe ra dịu dàng. Thế nhưng, sẽ phải là "công cốc" nếu các bạn nữ mix loại váy này với đôi giày bệt, chúng hay làm sụt hẳn một nửa vẻ ngoài hấp dẫn. Cần là giầy cao, đừng quên như thế. Chúng sẽ làm các bạn gái những bước chân dịu dàng, thu hút & quyến rũ tất cả mọi ánh nhìn đầy ao ước cùng với vòng eo mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét