Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Anh quốc – Nơi mà chế tác ra hầu hết đôi giày nam lịch lãm

Giày nam luôn luôn được nhắc tới như là 01 kiểu vật dụng đắt giá làm nên phong cách cùng với các hình ảnh của 1 quý ông đích thực, cũng như cũng chẳng có gì ngạc nhiên nếu đất nước chế tạo ra rất nhiều kiểu dáng có giá trị cũng như vẻ đẹp lịch lãm cho quý ông lại nằm hầu như ở Anh quốc – 01 quốc gia nổi danh trong "lãnh địa" trang nhã đồng thời mọi dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất sang trọng.

Grenson


Đối với lịch sử ra đời 130 năm trời chế tạo giày nam, nhãn hàng này dường như đã lôi kéo những sự quan tâm của nam giới. Nức danh với một số loại thiết kế 1 đôi giày leo núi cổ điển cũng như độ bền khá cao. Những đôi giày này bảo đảm an toàn luôn luôn là người bạn đồng hành của các bạn đến trong suốt cuộc đời mà không khiến cho bị hỏng hay hết quyến rũ. Gợi ý bây giờ xuất hiện nhiều doanh nghiệp hiện sản xuất ra nhiều kiểu giày hàng nhái doanh nghiệp này, vì vậy nên phái mạnh nên tìm hiểu kĩ kinh nghiệm sản phẩm trước khi đặt mua.

Church's



Doanh nghiệp thời trang này được thành lập từ thời gian 1973 cũng như mau chóng cho ra một số kiểu thiết kế giày nam được yêu thích. Vẫn sẽ là mẫu mã loại da bóng đẹp mắt tên tuổi này vẫn tiếp tục ưa chuộng đến ngày nay. Sẽ hết sức thời trang nếu mà các đấng mày râu sử dụng với quần tây và những mẫu áo khi đi làm bên ngoài hoặc tham gia một vài party mang tính chất sang trọng.

giay nam


Tricker's



Thương hiệu giày được thành lập từ năm 1829 có hầu hết dạng sản phẩm độc đáo, chất lượng. Cho tới nay nó vẫn sẽ là 01 nhà nổi danh đồng thời được coi là nhãn hàng chuyên về cung cấp hàng loạt dạng giày nam cực kì sành điệu cho đấng mày râu.


George Cleverley



Đây chính là nhãn hàng giày nam được gia công hoàn toàn thủ công bằng tay. Vì thế nhãn hiệu này hút khách đồng thời tạo được tiếng vang mạnh mẽ trên khắp thế giới.

Loake


Dù cho được thành lập nên từ năm 1880 song tới tận năm 2011 nhãn hàng này mới nghiêm túc có những cửa hàng riêng 1 mình. Đó cũng là doanh nghiệp giày dép cùng với sự phối hợp nam tính bên cạnh đó giá mềm. Một đôi giày nam có mức giá chừng hơn 100 bảng Anh.

Barker


Thành lập từ thời gian 1880 tên tuổi này vẫn giữ được được bí quyết tạo thành một số sản phẩm giày nức tiếng nhất ngay Anh. Qua không ít năm thực hiện, doanh nghiệp đã dần làm mới mẫu mã các sản phẩm dù thế, vẻ đẹp cổ điển cùng với cách tân có được thì chưa bao giờ bị mất đi.

Alfred Sargent



1 thương hiệu sản xuất giày nam lừng danh của Northampton, Alfred Sargent được thành lập ở năm 1899 chính từ tên gọi của nó & 2 con trai của người thành lập. Ngay cả hiện nay các nhãn hiệu này vẫn tiếp tục sản xuất ra các kiểu design vượt năm tháng ở Anh trên cơ sở áp dụng-to-measure.

Cheaney



Thương hiệu được thành lập từ năm 1886 và nhanh chóng gặt hái được thắng lợi trong vài thập kỉ tiếp theo. Năm 1966 thương hiệu giày này đã được tặng giải thưởng nữ hoàng trong ngành công nghiệp nhập khẩu cùng với các dòng sản phẩm được xuất khẩu đi khắp các nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đó cũng là nhãn hiệu giày nam đắt giá, sở hữu đông đảo cửa hàng đáng tin cậy từ Burlington Arcade London đến những nước kề bên. Quy tắc chế tạo lưu ý thắt chặt và rất đáng nể phục. Tuy thực sự ấn tượng tại Nước Anh tuy thế 70% các sản phẩm này được xuất ra nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét