Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chọn giày nam hợp theo dáng người

Nhiều người thường phủ nhận tác dụng thần kì của đôi giày với tổng thể xì tai ăn mặc của chính mình. Điều này là vô cùng sai lầm. Tuy chỉ được coi là phụ kiện kèm theo song một đôi giày nam phù hợp sẽ khiến cho bạn bắt mắt hơn, trang trọng hơn. Do phong cách & dáng vẻ mỗi 1 người mỗi một khác vì vậy sẽ có nhiều kiểu giày riêng biệt, những dòng chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho mọi người chọn lựa được một đôi giầy phù hợp.

Những bí kíp sau đây sẽ giúp mọi người chọn được một kiểu giày nam thích hợp với chính mình.

Chọn giày nam dành cho người cao và gầy


Nếu như các bạn có một chiều cao mà nhiều người phải ngưỡng mộ thì dĩ nhiên là các bạn không nên lựa chọn một kiểu giày nam mặt đế dầy bởi vì nó có thể làm bạn trở thành một cái cây di động. Và 1 form người cân chỉnh nữa thì các bạn cũng chẳng cần phải lo lắng khi chọn lựa đôi giày. Tuy thế đối với những bạn nam vừa cao vừa ốm thì chuyện ấy lại tương đối gian nan bởi nếu như lựa chọn chẳng hợp lý sẽ làm cho xì tai ăn vận của các bạn “tuột dốc” 1 cách trầm trọng. Lưu ý là cần hạn chế chọn lựa 1 vài trang phục đơn sắc mà cần phải ghép nối nhiều tông màu khác ở ca-ra-vat & giầy. Nên tránh xa các loại giày có mũi nhỏ bởi chúng sẽ khiến bạn có vẻ gầy nhom hơn, cao nghệu hơn, mất cân xứng. Đồng thời cũng không nên lựa chọn các mẫu giày to quá vì nó luôn luôn là thứ lôi cuốn ánh nhìn của người xung quanh trước hết. Để hài hòa hơn, chúng ta phải chọn các đôi giày nam phần mũi tròn, vuông hay có góc cạnh.

giay nam

Giày cho các bạn sở hữu hình thể khá béo


Trái ngược với lưu ý dành cho nhiều bạn nam cao nhòng và ốm, các chàng trai sở hữu body hơi mập cần tìm chọn một số bộ trang phục 1 màu hay là tone màu trầm tối. Khi bạn ăn mặc 1 set trang phục cùng 1 gam màu với đôi giày nam trông các bạn sẽ gầy hơn đấy nhe. Với các bạn hơi béo thì khâu chọn sắm giầy rất là thoải mái, bạn có thể mang hầu hết các mẫu giày nam thí dụ giày lười, giày tây,… mũi tròn, mũi nhọn, mũi vuông đều thích hợp. Còn về tone màu thì bạn hãy tìm mua giày nam có màu thích hợp với set đồ hay là màu trầm tối thí dụ nâu đen, xám tro.

Chọn lựa giày cho người sở hữu chiều cao tương đối ít



Các bạn trai luôn cảm thấy không tự tin với chiều cao tương đối ít của mình, một mẫu giày nam hợp lí có thể giúp chúng ta giải quyết được điều đấy. Khắp thị trường hiện thời có vô số kiểu giày có thể giúp gia tăng chiều cao nhờ phần đế đệm được làm đặc biệt. Về hình dáng các bạn nên tìm chọn những mẫu giày ôm sát bàn chân, đừng nên tìm chọn một vài mẫu ấn tượng, cầu kì ví dụ như một vài mẫu giày cao cổ, sneaker,… sẽ khiến cho cặp chân của chúng ta ngắn đi đấy nghen.

Mong rằng với những lưu ý phía trên sẽ giúp mọi người tìm chọn được 1 đôi giày nam phù hợp với bản thân mình.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

1 nhận xét: