Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Phương pháp bảo quản áo raglan lúc nào cũng như mới

Dễ thấy rằng, nhiều kiểu áo raglan hiện đang chiếm được khá nhiều cảm tình của nhiều chị em. Bởi kiểu cách độc đáo và nhiều sắc màu rất dễ phối đồ cùng vô số item khác nhau. Song, để giữ chiếc áo lúc nào cũng mới thì không phải chị em phụ nữ nào cũng nắm vững. Bảo quản áo raglan cũng chẳng có gì khó cả, nếu như bạn dành một ít thì giờ xem qua 1 số phương pháp dưới đây.

Cách thức giặt giũ cái áo



Áo raglan khi vừa mới sắm về có tone màu rất là chuẩn, nên trong lần giặt giũ đầu tiền các bạn chớ nên ngâm nó lâu quá trong nhiều loại hóa chất quá mạnh, để hạn chế làm cho màu cái áo bị lem hoặc là chẳng còn giữ được màu nữa. Để giặt sạch chiếc áo đúng đắn, các bạn cần phải sử dụng nước sạch ngâm cho mềm chỗ dơ và rồi dùng bàn tay chà sát nhẹ để giặt sạch vết dơ. Tránh ngâm và giặt sạch chiếc áo cùng nhiều bộ đồ khác màu để tránh diễn ra chuyện áo bị ra màu sau đó dây vô chiếc áo raglan yêu quý của mọi người.

ao raglan

Tuy rằng áo raglan có thể bị đi màu trong lần giặt số một, tuy vậy cũng có cách để các bạn có thể giữ cho gamme màu của cái áo lúc nào cũng tươi tắn, đấy là lúc mang về mọi người hãy nhúng chúng vào một thau nước sạch ấm có khuấy vào một xíu dấm, để đó chừng 15 phút sau đó đem xả bằng nước sạch thật kĩ càng, đảm bảo cái áo của mọi người sẽ mãi mới toanh.

Tuyệt đối chớ nên giặt sạch áo raglan với nước sạch nóng, chả giống như các bạn tưởng chúng có thể dễ dàng giặt áo rất nhanh, ngược lại chúng sẽ làm cho cái áo chúng ta bị nở ra & nhanh hỏng hơn. Trong trường hợp áo bị bẩn cứng đầu, các bạn đừng vội ngâm chiếc áo vào trong nước giặt hay là nước tẩy rửa, chỉ cần bôi 1 chút lên vết dơ thôi là được để tránh làm phai màu chiếc áo. Và lúc đã giặt sạch xong, các bạn hạn chế sử dụng 1 vài loại nước xả làm mềm vải, đó được xem là nguyên ngân khiến cái áo của bạn dễ dàng bị giãn ra mau chóng hơn.

1 chuyện để ý nho nhỏ nữa trong lúc giặt chính là, mọi người không nên vắt áo raglan quá mạnh tay để không khiến cho cái áo bị dãn & nhăn nhó. Nhất là đối với các mẫu raglan tay dài hãy chú ý nếu chẳng muốn thấy cái áo yêu quý của các bạn thành “cái mền” to lùng thùng. Chỉ việc gấp lại và bóp nhẹ cho nước thoát ra rồi đem phơi là được.

ao raglan

Được làm bởi chất liệu cót-tông do thế áo raglan rất dễ háo nước, nên mọi người phải nên giặt giũ áo thật kĩ càng khi vận động bài tiết mồ hôi nhiều, hay để chiếc áo ẩm thấp trong thời gian dài, áo sẽ dễ bị mốc & tạo ra những vết hoen ố xấu xí. Hay nhất, sau mỗi lần vận động hay dạo phố chúng ta nên giặt sạch chiếc áo ngay, để chẳng xảy ra chuyện “mọc nấm” hoặc bốc mùi khó ngửi. Khi phơi áo raglan, mọi người phải lộn ngược áo lại và mang đi phơi nắng tại chỗ thoáng mát tránh tia nắng trực tiếp để không làm cho cái áo nhanh bị đi màu.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng áo raglan - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét