Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Những thiết kế áo sơ mi nữ hot-trend nhiều nhất mùa hè này

Những kiểu áo sơmi vốn dĩ là item khó mà thiếu đi bên trong phong cách thời trang của phái đẹp. Kiểu áo thoải mái chung với điểm nổi trội rất dễ dàng kết hợp đã khiến áo sơ mi nữ có được không ít thiện cảm ở phụ nữ. Street style toàn thế giới bây giờ cũng vô cùng ưa chuộng sơ mi điều này thể hiện rõ ràng là khá nhiều saao đình đám thường lựa chọn riêng cho gu thời trang của chính họ. Hè 2015 này, với sự trở lại của áo sơ mi nữ cũng đã làm thành 1 đợt sóng thời trang phá cách & nổi bật dành riêng cho trang phục street style. Cùng xem qua vài mẫu mã sơ mi hiện đang làm mưa làm gió ở những ngày hè này nha!.

Sơmi trơn màu


Phần lớn nghệ sĩ nữ Hàn cũng đã cho thấy tình cảm sâu sắc dành cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần hoa hòe & rườm rà, 1 vài dạng áo sơ mi nữ tối giản, dáng rộng được xem như "bí quyết" để rất nhiều ngôi sao vươn tới vẻ đẹp thanh lịch, mới mẻ. Nhiều chiếc áo sơ mi nữ áp dụng cho những ngày hè đầy nắng luôn được rất nhiều ngôi sao mặc khá khéo léo, thông minh & độc đáo. Họ phối kết chiếc áo tuyệt vời cùng với rất nhiều mẫu ấn tượng & style đa dạng: có thể mặc đi cùng quần jeans, quần tây ống thụng hay là quần ống suông, sơ mi đều thể hiện yếu tố dịu dàng, trong sáng. Không chỉ mê mẩn một số cái áo sở hữu kiểu dáng cơ bản, thiết kế trước nay mà khá nhiều người còn dám để thử nhiều mẫu mã vô cùng sáng tạo, thậm chí nổi loạn.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ sọc, dạng họa tiết hay có in chữ cũng chính là 01 phong cách chẳng thể nào thiếu vắng trong tủ đồ của riêng bạn gái, dễ mặc, mát mẻ, trẻ trung & khá phong cách mà vài kiểu áo sơ mi này đem lại. Một số sao trên thế giới cũng thể hiện phong cách ăn mặc của mình trong việc mix đồ với những loại áo sơ mi nữ chứa đầy màu sắc đồng thời rất độc đáo này: từ năng động tươi trẻ những khi phối sơ mi cùng quần short hoặc quần jeans màu rực rỡ và cả những kiểu áo duyên dáng hơn một khi mix đồ cùng 1 chiếc chân váy xòe và lạ mắt khi mà biến tấu một số chiếc áo sơ mi để thành 1 mẫu áo buộc ngang hông phá cách.

Sơmi dáng dài


Dạng áo sơ mi nữ dài được yêu thích từ chừng đầu năm 2015 và được khá nhiều sao sử dụng nhiều, những loại áo sơ mi dài mang đến tinh thần đa năng và thu hút với vài màu pastel mát dịu, kiểu hoài cổ đơn giản và vẻ linh hoạt một khi dễ dàng đi cùng với bất kì dạng quần áo nào.

ao so mi nu

Xem ngay những mặt hàng về áo sơ mi nữ: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=289303

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét