Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chia sẻ chị em phụ nữ kinh nghiệm chăm sóc tóc cùng với dưỡng chất dầu dừa

Nếu chúng ta không thích thú do vùng da đầu đầy gàu, chẻ ngọn, dễ gãy rụng & luôn khao khát 1 đầu tóc mềm mượt óng ả. Không gì khó cả! dầu dừa hoàn toàn có thể giúp cho các bạn cải thiện tất cả yếu điểm ngay trên đầu tóc. Chỉ cần xài tinh chất dầu dừa chăm sóc tóc liên tục hàng ngày thì 1 mái tóc suông mượt chả còn là điều xa xôi với những bạn gái nữa.

Đây còn là cách chăm sóc tóc đơn giản nhất, tiết kiệm tiền & công hiệu đem tới thì không thua nhiều salon nổi tiếng.

Chả những có thể giúp giữ ẩm cho chân tóc để giúp tóc phát triển nhanh hơn, dầu dừa lại có thêm tác dụng giảm thiểu oxy hóa làm mái tóc của chị em mình lúc nào cũng bóng mướt, dày hơn & làm giảm hiện tượng gãy rụng tóc trong 1 thời gian ngắn hạn cùng chuyện chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có thể hấp thu vào tóc nhanh & tránh sự thuyên giảm các phân tử protein – một trong nhiều nguyên nhân chủ chốt làm cho sợi tóc đứt gãy & sơ rối. Ủ tóc với tinh chất dầu dừa là một trong số những biện pháp để giúp chăm sóc tóc tổn hại cũng như mang lại một làn tóc mềm mại toàn hảo hơn cả.

cham soc toc

Cách chăm sóc tóc bởi dưỡng chất dầu dừa hữu hiệu


Đầu tiên: các bạn đổ 1 lượng dầu dừa đủ dùng ra 1 cái chén, có thể là 3 tới 4 thìa cà phê, tùy sự dài ngắn, dày hay thưa của mái đầu mà chúng ta lấy lượng dầu dừa chăm sóc tóc để cho thích hợp. Đun ấm dầu dừa trong vòng 30' để giúp dầu có thể dễ dàng hút thấm đều vào tóc nhanh hơn.

Thứ hai: Trước khi muốn ủ tóc các bạn phải luôn gội tóc thật sạch sẽ, thổi khô tóc tuy nhiên nên để cho sợi tóc còn ẩm 1 tí để những tinh chất có thể dễ dàng đi sâu hơn vào chân tóc.

Thứ ba: Sức đều dầu dừa lên trên đầu tóc & xoa bóp nhẹ lện tóc, chân tóc hoặc là bôi dưỡng chất dầu dừa lên trên lược, chải tóc cho dầu dừa thẩm thấu vào trong chân tóc và vùng da đầu. Tiếp theo đó dùng chụp tóc hấp tóc thật kĩ ở trong độ một giờ kế đó gội rửa kĩ với dầu gội đầu bình thường.

Một số lưu ý khi ủ tóc bằng dầu dừa


Dưỡng chất dầu dừa thật sự phù hợp với chăm sóc sợi tóc khô & xơ. Với tóc nhiều dầu, chúng ta nên gội sạch đầu kỹ hơn hoặc trộn thêm nước chanh nguyên chất và dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Mỗi khi gội phải nên xoa bóp kỹ da đầu cho sạch dầu dừa, để mà da đầu thoáng mát, tóc bết rít và sẽ càng dễ rụng hơn.

dau dua cham soc toc
Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng chăm sóc tóc - Xem thêm

Khi muốn xài dầu dừa để mà chăm sóc tóc, các bạn nữ tránh sử dụng dầu xả tóc do chúng có khả năng ngăn cản sự hấp thu dưỡng chất vào mái tóc. Hạn chế dùng dưỡng chất dầu dừa để chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần/tuần vì bởi dưỡng chất trong dầu dừa rất có thể làm sợi tóc bạn bị đống gàu & rít dầu.

Để mà chăm sóc tóc công hiệu hơn, khi mà gội đầu xong tránh vò quá mạnh hay là dùng máy sấy để tránh chuyện tóc bị khô & gẫy khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét