Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Một vài tone màu mới dành cho áo khoác nam

Khoảng thời gian gần đây, trang phục áo khoác nam đang quay lại và trở thành xu hướng ăn diện đối với đấng mày râu. Chẳng quá đa dạng phong phú cơ mà món đồ này lại mang những xì tai đặc biệt, độc đáo dành cho phái mạnh và với trào lưu tone màu áo khoác nam hiện nay sẽ mang tới vô vàn điều bất ngờ, hấp dẫn.

Trước khi kể đến phần màu sắc, ta hãy cùng xem qua những loại áo khoác nam năm nay đương là thiên hướng: Áo khoác da lộn, áo dạ dáng dài, măng-tô… có thể bị ảnh hưởng bởi một phần thời trang Hàn Quốc vì vậy những loại áo coat đó hiện được rất là nhiều chàng trai ưa chuộng. Và chúng chính là món đồ khó có thể thiếu được với nhiều tín đồ thời trang. Với những chàng trai một bộ đồ giản đơn cộng với 1 kiểu áo coat thời thượng là đã nhìn vô cùng nam tính những lúc bước ra đường.

ao khoac nam

Chẳng như các năm trước, màu sắc áo khoác nam năm 2015 chú tâm tới nét đặc biệt & mới lạ. Mặc dầu giản dị thế nhưng nó lúc nào cũng đem đến cho các chàng một xi-tai sành điệu, cá tính, giúp phái mạnh dễ dàng tạo ấn tượng trong mắt người xung quanh. Cùng nhau trải nghiệm ba tone màu ấn tượng này nghe:

Rêu và nâu


Một số chiếc áo khoác nam tone màu xanh rêu & nâu có style đậm nét quân đội, đấy chính là mẫu áo khoác toàn hảo với những người ưa chuộng xì tai khoáng đạt, có 1 chút đường phố. Mặc dầu từng xuất hiện trước đây thế nhưng đến bây giờ áo khoác ngoài kiểu cách bộ đội mới được các bạn nam để ý tới và hiện đang trở thành item rất hot giành cho cả nam & nữ.

Hình thức áo khoác 2015 cũng chẳng có gì độc đáo, thường hay chú trọng làm vực lên nét mạnh mẽ của người bận.

Màu pastel


Đề cập tới gam màu này, hẳn là có 1 vài chàng trai phải ngần ngại tại vẻ bề ngoài khá là mềm mại của chúng. Mọi người cần "bơ đi" quan điểm này đi nha vì nó chính là gam màu lên ngôi của 2015 này. Do đâu mà mà nó hot ư? Là nhờ bọn chúng tương đối dễ kết hợp chỉ cần 1 tí công phu là chúng sẽ trở thành điểm nhấn nhá độc đáo cho vẻ ngoài của các bạn. 1 chiếc áo khoác nam màu pastel bảo đảm sẽ là 1 thứ mới cho các bạn đấy.
ao khoac nam

Màu tối


1 số kiểu áo khoác nam tông màu trầm chẳng hạn đen, xám & tím đen lúc nào cũng là các sắc màu chẳng thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Không những vì chúng làm cho vẻ bề ngoài của mọi người gọn gàng hơn, mà còn bởi vì nét đẹp mạnh mẽ & trang nhã mà chúng đem tới.
.
Nếu như năm 2015 lĩnh vực thời trang nữ giới chuộng những chi tiết và màu sắc sặc sỡ thì phong cách thời trang nam giới hướng đến vẻ giản dị và nam tính. Nếu mà các chàng chưa dám thử mình cùng các gam màu thú vị trên thì cần phải mạnh dạn lên & chọn mua cho mình một chiếc áo khoác nam cùng với gam màu bên trên, có thể nó sẽ làm bạn phải kinh ngạc!

Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác và áo khoác nam đẹp tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét