Soft Internet Maketing

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ cưới tối ưu?

Nhiều gói trang trí nguyên gói phổ thông mà các dịch vụ cưới phục vụ cho khách sẽ gồm cổng hoa, hoa trên bàn tiệc, phông, bàn nghinh tiếp, âm nhạc, MC,... Nhưng không phải lúc nào việc trang trí trọn gói cũng đáp ứng đòi hỏi của cô dâu chú rể, vì vậy bạn nên linh động, thêm thắt một vài phụ kiện để tạo phần đặc sắc cho đám cưới.

dịch vụ chụp hình cưới

Nhiều nhà hàng thường dựng cổng hoa sẵn & coi đây là sản phẩm bắt buộc phục vụ cho các đôi uyên ương khi họ sử dụng dịch vụ chụp hình cưới của mình. Nếu không thì thể thay cho cổng hoa có sẵn, cô dâu chú rể nên chuẩn bị thêm những loại hoa tươi, cùng gam màu với màu sắc trang trí trong sảnh tiệc, từ đó "gia cố" thêm cho cổng hoa khiến chiếc cổng đúng ý mình hơn. Thông thường, để thuê khung sắt dựng cổng hoa, nhiều đôi uyên ương phải chi tới cả triệu đồng nên nếu tận dụng được cổng hoa có sẵn này, hai người sẽ làm giảm được chi tiêu đáng kể cho đám cưới.

Bàn nghênh tiếp của nhà hàng khá đơn giản nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng các đồ dùng sẵn có như khăn trải bàn, hoa trang trí và thêm những phụ kiện mang tính cá nhân như khung ảnh ghi lại các khoảnh khắc lãng mạn, nến hay các đồ vật trang trí xinh xắn, cánh hoa hồng mềm mại để tạo nên một bàn nghênh tiếp đẹp.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Bàn tiệc cưới cũng khá quan trọng vì đây sẽ là nơi khách sẽ ngồi & thưởng thức đồ ăn. Do đó, thường trên bàn sẽ được trang trí hoa tươi. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể trang trí chiếc bàn tiệc cho đám cưới của mình bằng một vài cành hồng tươi thắm hoặc bất kỳ loại hoa nào bạn thích. Thường các dịch vụ chụp hình cưới sẽ lo thận trọng phần việc này, tuy nhiên, nếu có sở thích đặc biệt về một loại hoa nào đó, bạn có thể đòi hỏi nhà hàng. Bên cạnh đó, để tạo dựng nên sự sống động và chuyên nghiệp, bạn có thể dùng số thứ tự để đánh dấu những chiếc bàn.

Các nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng giản đơn trở nên sinh động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Phông sân khấu có thể là phông bạt giản đơn hoặc chỉ là sự “lắp ghép” giản đơn của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sinh động & tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một vài chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

An toàn, hiệu quả, tiết kiệm là phương châm khi tổ chức tiệc cưới của các giới trẻ thời nay. Thường thì, tất cả các dịch vụ chụp hình cưới đều bao nguyên gói từ A đến Z, nhưng bạn có thể xem xét, chọn lọc và quyết định lơ đi một số chi tiết nhằm làm giảm chi tiêu phát sinh không thiết yếu, thích hợp với túi tiền bạc bạn. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một đám cưới hoàn hảo như ý.

Các bạn nên chọn mua những sản phẩm chụp hình cưới và chụp ảnh cưới giá rẻ ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét