Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Hướng dẫn các mẹ bầu cùng chọn đầm bầu thật chuẩn

Lên cân vốn dĩ là câu chuyện ám ảnh cực kì lớn của không ít bà bầu trẻ, bởi luôn làm ảnh hưởng đến body của mẹ bầu kéo dài một quãng thời gian rất dài. Dù thế, những bà bầu chắc chắn có thể che được những khuyết điểm thông qua việc chọn lựa đầm bầu thật thời trang. Cùng xem qua một số dạng đầm bầu dành riêng cho mỗi một form dáng một khi có thai các mẹ bầu nhé!

Tăng cân toàn thân

Các bà bầu lên cân hết cả cơ thể nên lựa chọn đầm bầu sẫm màu toàn tập giúp khéo léo giấu được các phần mỡ trên body. Gam màu tối giống như đen tuyền, xanh da trời cũng làm phần thân và chân của các chị em trông có vẻ dài ra. Để hạn chế tăm tối, nàng hãy tạo sự thu hút với 1 số đồ dùng, trang sức lấp lánh. Kiểu giày đế bệt không sử dụng quai ngang hoặc là kiểu giày gót thấp giúp cho các mẹ “ăn gian” thêm một chút chiều dài cơ thể bạn.
dam bau

Ngoài chuyện lựa chọn đầm bầu màu tối, bà bầu hoàn toàn có thể diện những đầm bầu với chất liệu vải mềm rủ ngọt ngào, màu trầm. Các chất liệu rủ này “đánh lừa” cảm nhận của một người chung quanh, sẽ làm họ tập trung vào chiều dài váy hơn độ rộng nơi cơ thể các bạn. Tuy thế, đừng quên hạn chế một số mẫu váy quá dài kéo ở trên nền vừa vướng chân vừa tạo ra sự luộm thuộm.

Bụng thấp

Khi có chửa thấp làm mẹ bầu trông có vẻ khệ nệ đồng thời thấp đi. Do đó, các mẹ cần mặc đầm bầu nhằm cân đối lại vóc dáng và hướng chú ý của một người xung quanh vào một điểm khác. Để mà mang đến cho bạn cảm giác của 01 phần chân dài hơn, nàng thích hợp nhất là chọn lựa 1 chiếc chân váy bút chì màu trung tính. Phối hợp chung với chiếc áo cổ V, cổ rộng hay có đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của một người xung quanh vào nơi phía trên body.

Bụng cao

Khi mà bụng bầu cao, phần ngực và bụng của các mẹ trông có vẻ hòa vào làm 1. Cách tốt hơn cả đó là chị em đừng quên tạo điểm nhấn 1 chút vào phần chân & một số đoạn phân chia giữa ngực của bạn & bụng giúp giảm được cái nhìn này. Nhằm phân chia rõ ràng ranh giới giữa ngực của bạn & phần bụng, các mẹ có thể chọn lựa đầm bầu sặc sỡ với hai màu riêng biệt dành riêng cho phía trên và dưới.

Nhiều loại áo có đoạn dúm lại ở ngay chân ngực cũng tạo kết quả như vậy. Mix phần áo này với các loại quần ống rộng bên dưới để tránh đi cái nhìn tong teo của phần chân mảnh khảnh đối với phần thân trên.

dam bau

Chửa nhỏ

Nếu mà các mẹ bầu nhỏ, các mẹ thường vướng vào trạng thái lỡ cỡ cũng như hơi khó khăn khi tìm đầm tự tin chính vì áo quần cũ thường không vừa đồng thời đầm bầu thì lại quá lớn. Mẹo ở đây là các bạn hãy chọn lựa đầm bầu tạo nên đường cong hơn cho cơ thể bạn. Hãy chọn lựa 1 vài thiết kế đầm bầu có điểm phụ kiện như là bèo, nơ, cut out để khiến cơ thể bạn gợi cảm, điệu đà hơn. Các mẹ cũng nên cột 01 cái dây nịt nhỏ gọn nơi dưới ngực để có thể làm nên “sự phân chia” nhân tạo giữa phần ngực & bụng. Và bạn cũng có được may mắn hơn một số nàng khác bởi vì có thể tự tin chọn lựa đầm bầu kẻ sọc ngay cả khi bầu bí, tạo nên 01 vẻ ngoài tươi trẻ mà vẫn nữ tính.

Mua sắm các mặt hàng về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét