Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Các xu hướng đầm bầu xinh xắn cho các bà bầu

Lên cân luôn luôn là những ám ảnh rất lớn của những mẹ bầu còn trẻ, bởi vì ít nhiều làm ảnh hưởng tới dáng người của quý cô kéo dài một quãng thời gian khá dài. Thế nhưng, một số bà bầu chắc chắn thoải mái che được một số khuyết điểm trên cơ thể bằng việc sử dụng đầm bầu hơp dáng người. Cùng nhau tham khảo 1 vài gợi ý đầm bầu dành riêng cho mỗi một dáng người một khi có bầu các mẹ bầu nhé!

Lên cân toàn thân

Các bà bầu lên cân hết toàn thân hãy thử diện đầm bầu tối màu toàn tập để có thể giúp giấu đi phần mỡ thừa trên body. Nhiều màu sắc trầm như là đen tuyền, xanh da trời luôn làm phần thân và chân của bạn có vẻ như dài hơn một chút. Để không bị ảm đạm, mẹ bầu hãy thử tạo thêm sự nhấn nhá cùng những đồ dùng, đồ bạc có giá trị. Loại giày đế bệt không sử dụng quai ngang và kiểu giày có phần gót thấp giúp cho các bạn “ăn gian” thêm chút chiều dài cơ thể của bạn.
dam bau
Ngoài việc chọn lựa đầm bầu màu tối, bà bầu hoàn toàn có thể kết hợp các đầm bầu với lớp vải rủ dịu dàng, gam trung hòa. Các chất liệu rủ này “lừa được” cảm nhận của người đối diện, làm họ để ý vào chiều dài váy hơn kích cỡ nơi thân hình bạn. Mặc dù vậy, phải hạn chế các mẫu váy dài quá mức kéo ở trên đất vừa vướng víu vừa mang lại vẻ ngoài nhếch nhác.

Bụng thấp

Nếu chửa thấp có thể khiến các mẹ trông có vẻ khệ nệ cũng như thấp đi. Cũng vì vậy nên, các mẹ cần phải chọn lựa đầm bầu khiến làm cân đối lại cơ thể của bạn cũng như hướng sự chú ý của một người đối diện vào 01 điểm khác. Nhằm đem lại cảm nhận cho một phần chân dài, mẹ bầu nên chọn lựa 1 chiếc chân váy bút chì màu trung tính. Phối kết với áo kiểu cổ V, áo cổ rộng hoặc có đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của những người chung quanh vào phần phía trên body.

Bụng cao

Khi bụng bầu cao, phần ngực và bụng của nàng có vẻ như hòa làm 1. Phương pháp hợp lý chính là bạn đừng quên tạo sức hút một chút vào phần chân cùng với một số chỗ phân chia giữa phần ngực & bụng để giảm được cái nhìn này. Để có thể chia chính xác ranh giới giữa ngực & phần bụng, nàng có thể chọn lựa đầm bầu color block với 2 màu riêng biệt dành riêng cho phần trên cùng dưới.

Những áo có những chỗ rúm ở ngay dưới ngực cũng mang đến kết quả y hệt. Mix phần áo này với chiếc quần rộng ở dưới để hạn chế cái nhìn chênh vênh của phần chân quá ốm đối với phần thân ở trên.
dam bau

Bụng nhỏ

Nếu mà các bạn bụng nhỏ, các bạn chắc rằng đụng phải trạng thái lỡ cỡ và có hơi quá khó khăn khi tìm đầm hợp là vì trang phục cũ hay chật chội mà đầm bầu lại có phần quá lớn. Tips cho điều này chính là chị em phải chọn lựa đầm bầu tạo được đường cong hơn cho cơ thể. Có thể sử dụng 1 vài thiết kế đầm bầu có chút hoa văn chẳng hạn như bèo, nơ, cut out để làm cơ thể của bạn quyến rũ, thu hút hơn. Mẹ bầu cũng có thể buộc 01 cái dây nịt đơn giản chỗ chân ngực để có thể làm “sự phân cách” tự nhiên giữa ngực & phần bụng. Các bạn cũng luôn may mắn hơn các mẹ bầu khác khi có thể diện đầm bầu kẻ khi mà bầu bì, tạo ra 1 tổng thể đáng yêu mà luôn thời thượng.

Khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm bầu đẹp và đầm bầu tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét