Soft Internet Maketing

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Bí kíp giữ cho áo thun raglan luôn được hệt như mới

Phái mạnh lúc nào cũng ưng ý aothunraglan.com sản xuất thực sự với chất liệu cotton, nhưng với phụ nữ thường hay yêu thích các chiếc áo có thêm yếu tố co giãn khi muốn gia tăng yếu tố sexy. Đương nhiên, kiểu dáng áo thun raglan đẹp hay không còn phụ thuộc vào ở chúng ta.

- Không được giặt chung các màu áo khác, đặc biệt là trong lần giặt lần đầu tiên, bởi vì áo thun raglan cực kỳ dễ có màu, nếu như chúng ta giặt chung, nhiều lúc chính áo thun đó sẽ bị loang màu và loang màu đến với các trang phục giặt chung.

t shirt

- Hạn chế để áo ở nước nóng hơn 40 độ, nếu bạn dùng nước quá nóng thường xuyên làm chiếc áo rất giãn cũng có khi làm hỏng áo

- Phải tránh xa những loại xà bông giặt tẩy quá cao, nên nhớ không được dùng hóa chất tẩy, nhất là trên áo đậm màu nha.

- Tránh 1 vài dạng nước xả giúp mềm vải, nếu như chúng ta muốn chiếc áo thơm hơn sau khi giặt. Nếu mà bạn dùng các loại nước xả giúp mềm vải, áo phông thường chảy xệ chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải sau đó phơi chúng bằng móc treo áo đó là 1 biện pháp cực kì hiệu quả nếu bạn thích “hủy diệt” chiếc áo tuyệt vời của các bạn. Ngoài ra các loại nước xả mềm vải thường hay khiến cho họa tiết in trên áo mềm ra và rất dễ tróc ra.

- Tốt nhất nên giặt bằng tay, nếu dùng máy giặt, các bạn hãy lộn trái áo, tránh tình trạng hình in dính vào các thùng giặt gây bong tróc chi tiết trên áo.

- Không nên vắt áo thun sau khi giặt, chúng mình hoàn toàn có thể khiến các loại vải áo giãn đi nhiều & làm hỏng luôn chiếc áo của bạn đó.

- Không nên để áo thun raglan vào khu vực đọng nước, so với sự hút mồ hôi, hút nước cực tốt, áo phông thường hay sẽ gây mùi, có khi là xuất hiện các vết ố ở trên quần áo.

- Khi chọn áo thun raglan xuống phố, sinh hoạt nhiều tiết nhiều mồ hôi, tốt hơn cả đó là mọi người cần nên giặt liền chiếc áo, nếu mà để quá lâu sẽ phải nghe thấy mùi hôi và rất gây mùi. – Nếu Như phơi phóng áo quần, chúng ta rất cần lộn bề mặt trái của áo rồi phơi áo đồng thời phơi áo chỗ mát. Ánh mặt trời chính là một nguyên nhân gây cho hình in nhanh chóng mất màu nhé. Áo thun raglan chất lượng cao cấp chắc hẳn có độ chảy xệ ít hơn, nhưng nhằm phòng tránh độ co giãn của áo thun, mọi người cần nên phơi áo ngang ở trên dây. Một khi các bạn phơi với mắc áo, thông thường khiến chiếc áo bị chảy dài vô cùng rất xấu đấy.

- aothunraglan 100% vải cotton khá nhàu lúc giặt xong, một khi là áo, mọi người hãy nhớ đừng bao giờ ủi bên trên phần có in ở trên trang phục nhé, đơn giản là chúng ta cần là áo với nhiệt độ thấp. Bạn tốt nhất nên ủi mặt trái của áo thun raglan từ đó tránh làm mất đi màu in củ áo, cũng như bong tróc 1 vài các hình ảnh, logo, khẩu hiệu có ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét