Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Bạn có bảo quản áo thun raglan hợp lý chưa nào?

Cánh đàn ông thực sự sẽ rất thích aothunraglan được làm hoàn toàn bằng cotton, còn đối với các cô gái thường hay ưa chuộng những loại áo có thêm độ co giãn khi muốn gia tăng yếu tố hấp dẫn. Có thể nói, những chiếc áo thun raglan có thời trang không lại phụ thuộc vào một số chúng ta.

- Không được giặt cùng với nhiều áo có màu khác, nhất là với riêng lần giặt thứ nhất, bởi do áo thun raglan cực kỳ hay ra nhiều màu, chẳng may bạn giặt với nhau, đôi khi chính áo thun đó bị dính phải màu cũng như dính màu đến cho phần trang phục đang được giặt chung.

aothunraglan

- Không được để áo trong nước nóng hơn 40 độ, như thế thường hay khiến vải áo thun bị giãn nghiêm trọng hơn là có thể làm hư áo

- Rất cần tránh sử dụng mấy loại xà bông giặt tẩy mạnh, tuyệt đối tránh ngâm áo bằng hóa chất tẩy, đặc biệt là ở trên áo màu nhé.

- Tránh dùng các loại nước xả để làm mềm vải, một khi các bạn muốn áo thơm tho sau giặt. Khi bạn sử dụng nước xả làm mềm vải, áo pull chắc hẳn chảy xệ chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả & phơi áo cùng móc treo quần áo đó là 01 phương pháp vô cùng tuyệt vời một khi các bạn đang tính “hủy hoại” chiếc áo thun yêu thích của các bạn. Thậm chí những loại nước xả giúp mềm vải hay khiến cho chi tiết trên áo bị mềm cũng như rất dễ dàng bong tróc ra.

- Tốt nhất nên giặt áo bằng tay, khi giặt máy, chúng ta tốt nhất nên lộn áo trái ra, đề phòng khả năng hình trên áo bám vào thùng máy gây tróc chi tiết trên áo.

- Tuyệt đối không được vắt kĩ áo pull sau giặt, mình hoàn toàn có thể sẽ làm áo thun rất giãn bên cạnh đó làm hư hại chiếc áo thun của bạn ấy.

- Tránh để áo thun raglan ở không gian đọng nước, so với tính năng hút mồ hôi, hút nước khá tốt, áo có thể dễ sẽ gây mùi, có khi là có nhiều vết ố ở trên trang phục.

- Ngay sau khi diện áo thun raglan dạo chơi, vận động rất nhiều ra mồ hôi, tốt nhất chính là mọi người cần phải giặt liền chiếc áo, trong trường hợp để quá lâu hầu như có các mùi hôi và cực kì gây mùi. – Nếu Như phơi áo, các bạn tốt nhất nên lộn trái áo để có thể phơi chúng đồng thời phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng mặt trời cũng chính là một nguyên nhân gây cho chi tiết trên áo mau chóng mất màu nhé. Áo thun raglan làm từ vải cao cấp thường có sự chảy xệ khá ít, nhưng để nhằm ngăn ngừa độ co giãn của áo, bạn cần nên phơi áo ở trên dây. Trong trường hợp các bạn phơi với mắc áo, có thể khiến cho áo pull giãn ra hết sức mất thẩm mỹ đấy.

- t shirt được làm từ chất liệu cotton hơi nhăn lúc mà giặt xong, nếu là áo, mọi người nhớ là đừng bao giờ là lên phần có in trên áo quần nhé, đơn giản là các bạn cần phải là áo với nhiệt độ thấp. Chúng ta cần phải là mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh mất màu in củ áo, và tróc ra các hình in, logo và khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét