Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Bí quyết chọn áo cưới cho cô dâu có thân hình quá khổ

Các cô dâu quá “tròn trĩnh” thường rất mặc cảm về vóc dáng của chính mình, đặc biệt là khi mặc áo">http://www.123mua.Vn/u55/ao-cuoi-dich-vu-cuoi.Html">áo cưới. Đừng quá băn khoăn, nếu khôn khéo chọn lọc, sẽ vẫn có những design thực sự thích hợp với nàng.

Sự thật là rất nhiều cô dâu mũm mĩm đã sai lầm khi chỉ lắng nghe... Bản thân mình trong phòng thử áo cưới. Họ luôn tự mặc định & loại bỏ 1 vài mẫu áo được cho là không hợp với số đo lớn của mình ngay từ khi lật giở cuốn ca-ta-lô. Tuy vậy, đó mới đó là sai lầm nghiêm trọng. Bởi lẽ, chỉ khi đươc các chuyên gia tham vấn & khoác lên mình những chiếc áo cưới đó, bạn mới ngỡ ngàng vì nó quá hoàn hảo với mình. Kết quả là, hãy nỗ lực thử các những kiểu váy bạn không thích ngay từ đầu. Tự chọn 3 chiếc áo cưới & nhờ nhân viên tư vấn chọn 3 chiếc còn lại, thử lần lượt và bạn cảm nhận ngay hiệu quả của "chiêu bài" này.

Một sai lầm nữa của các cô dâu thừa cân chính là tự “gói” mình lại như một chiếc bánh tét bằng cách ép những phần dư thừa của cơ thể trong những chiếc áo nhỏ xíu. Điều này hoàn toàn chẳng có công năng “giảm mỡ” đâu nhé! Trước tiên là cảm giác chật chội tưởng tường như nghẹt thở trong mỗi cử động hoặc thậm chí là đứng yên. Sau đó là vấn đề thẩm mỹ. Thử viễn tưởng xem liệu bạn sẽ giấu những ngấn mỡ thùa phần bụng, phần ngực, phần dưới cánh tay của chính mình vào đâu hay lại lồ lộ gây mất duyên. Mặc áo cưới dẹp hẳn nhiên quan trọng, nhưng cần nhìn nhận rõ, thế nào mới là đẹp với mình.

Nếu bạn có thân hình không được thon gọn, nói không với những mẫu áo cưới “tầng tầng lớp lớp” ren. Chất liệu taffeta và lụa sẽ thích hợp với bạn hơn nhiều đấy. Taffeta được dệt bóng từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo có vẻ ngoài bóng bẩy và cứng cáp sẽ giúp bạn che khuyết điểm tốt hơn. Trong lúc đó, vật liệu lụa cũng chính là một chọn lựa không tồi. Nếu design tinh tế, khôn khéo, 2 loại chất liệu này có thể giúp cô dâu trở thành thanh mảnh hơn trong ngày cưới. Nên nhớ, những cô dâu mũm mĩm chỉ nên chọn những mẫu váy với mẫu mã giản đơn, tránh những chất vải qá mỏng hoặc những design quá bồng bềnh.

Những cô dâu tròn trịa thường lên lịch giảm cân cho mình trước ngày cưới để có thể mặc váy cưới thật đẹp. Tâm lý này cũng làm nảy sinh rất nhiều vấn đề. Phần lớn các cô dâu này thường đặt may hoặc thuê áo cưới nhỏ hơn 1 kích thước so với kích cỡ hiện tại. Thế nhưng, cưới là một sự kiện quan trọng & việc cô dâu “mất ăn mất ngủ” cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, đối với những bạn thừa cân, chúng thường không có công năng tích cực thậm chí nhiều người còn bị tăng cân chóng mặt do strees. Kết quả cho thấy, một cái váy cưới tưởng như hoàn hảo lại là một cái váy thật thảm hại & kém xinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét